Âm Nhạc

Taylor Swift tiếp tục cho ra mắt ca khúc nhạc phim Only The Young, cộng đồng fan hoang mang: “Liệu rằng kỷ nguyên Lover đã chính thức chấm dứt?”

Tọa Khang
Chia sẻ

Liệu rằng kỷ nguyên Lover đã thật sự khép lại?

Mới gần đây, “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift đã chính thức có cho mình hành động đầu tiên liên quan đến sự nghiệp âm nhạc trong năm 2020 đó chính là ra mắt phiên bản audio của bài nhạc phim mang tên Only The Young. Không thể khác hơn, các fan hâm mộ lẫn các tín đồ USUK đã không thể giữ bình tĩnh.

Ca khúc với giai điệu bắt tai, lời nhạc đậm màu sắc cá tính được lồng ghép bởi những thông điệp mạnh mẽ về nữ quyền sau khi được ra mắt vài tiếng đã thu về gần 500 nghìn lượt xem trên nền tảng Youtube mặc dù chỉ mới là bản audio. Ngoài ra, sản phẩm còn đạt được ngôi vị nhất BXH Itunes chỉ sau vài giờ phát hành. Có thể nói rằng, màn comeback đầu tiên của “nữ hoàng bướm chúa” trong năm 2020 đã nhận được thành công đáng kể.

Lắng nghe ngay ca khúc mới nhất của “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift: Only The Young - ca khúc chủ đề được sử dụng trong bộ phim tài liệu Miss Americana.

Sản phẩm đã thu hút được sự chú ý từ vô số các fan hâm mộ lẫn giới chuyên gia khắp nơi. Chỉ sau vài giờ ra mắt, Only The Young không những đã thu về cho mình gần 500 nghìn lượt xem mà còn đạt được ngôi vị No.1 BXH Itunes toàn cầu.

Không thể khác hơn, màn comeback của nữ nghệ sĩ đã không khiến cho chúng ta phải thất vọng.

Mặc dù màn comeback thành công trên đáng lẽ phải là một tin vui đến với các cộng đồng Swifties khắp nơi tuy nhiên các fan đã không tránh khỏi cảm giác bị… hụt hẫng bởi một sự thật rằng đã hơn 5 tháng kể từ khi Taylor Swift cho ra mắt MV Lover - một ca khúc chính thức từ album phòng thu thứ 7 cùng tên của cô nàng. Sau thời điểm đó đã tồn tại nhiều tin đồn cho rằng The Man sẽ là MV thứ 4 được ra mắt tuy nhiên từ phía bên nữ nghệ sĩ đã hoàn toàn “im hơi lặng tiếng” và để cho các fan phải không ngừng “đoán già đoán non”.

Giờ đây đã qua một tân thập kỉ cũng như một năm mới, với động thái trên của giọng ca Blank Space, cộng đồng Swifties khắp nơi không khỏi phải đặt một dấu chấm hỏi: “Liệu rằng kỉ nguyên Lover đã thật sự kết thúc rồi chăng?

Đã hơn 5 tháng kể từ khi Taylor Swift cho ra mắt MV Lover vô cùng đặc sắc.

Kế đó cô nàng cũng đã cho ra mắt những sản phẩm mới nhưng lại là những sản phẩm ngoài lề như nhạc phim Cats mang tên Beautiful Ghosts và MV Giáng Sinh: Christmas Tree Farm.

Ngoài ra cũng tồn tại nhiều tin đồn cho rằng The Man sẽ là MV tiếp theo từ kỷ nguyên Lover và Cardi B sẽ được vinh hạnh góp mặt trong bản remix đó nhưng từ phía Taylor Swift lại hoàn toàn “im hơi lặng tiếng” về tin đồn này.

Liệu rằng kỷ nguyên Lover đã thật sự khép lại?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất