Âm Nhạc

Taylor Swift ra mắt ca khúc mới 'The Archer': 'Bướm chúa' đã âm thầm hợp tác với Lana Del Rey?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra cho ca khúc mới nhất từ Taylor Swift.

Như đã thông báo trước đó, hôm nay Taylor Swift sẽ có một bất ngờ lớn dành cho người hâm mộ của mình. Đó chính là việc nữ ca sĩ đã chính thức tung ra track thứ 5 trong album Lover với tên gọi The Archer trong sự háo hức từ người hâm mộ. Tuy nhiên, đây không phải là next single mà đơn giản chỉ là một món quà đặc biệt Taylor muốn dành tặng cho người hâm mộ của mình trong thời gian chờ đợi album mới ra mắt. Và tất nhiên ca khúc này cũng sẽ không có MV đi kèm mà chỉ là một bản lyrics với hiệu ứng vô cùng bắt mắt và cầu kỳ.

Taylor Swift phát hành ca khúc mới có tên The Archer.

Nói về phần âm nhạc của The Archer, sẽ rất khó để nhận định rằng đây có phải là một ca khúc hay hay không vì lần này Taylor Swift dường như có một cuộc “thay máu” dữ dội trong giai điệu cũng như ca từ. Nhiều người sau khi nghe xong ca khúc này đều đặt ra một câu hỏi: Có phải Lana Del Rey đã âm thầm góp mặt trong khâu viết nhạc cho The Archer hay không mà sao giai điệu lại u ám và ảm đạm như vậy? Khác hẳn với màu sắc tươi sáng, lạc quan trước đó của ME! hay You Need To Calm Down. Bên cạnh đó, phần lyrics đầy ẩn ý cũng khiến người nghe phải tò mò: “Combat. I'm ready for combat. I say I don't want that, but what if I do? Cause cruelty wins in the movies…” (Chiến đấu. Tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến này rồi. Tôi đã nói rằng tôi không muốn như vậy, nhưng nếu tôi làm vậy thì sẽ gây ra những sự tàn khốc như trong các bộ phim).

Ca từ cùng giai điệu mang màu sắc u tối và ảm đạm, liệu Lana Del Rey đã âm thầm tham gia vào khâu viết nhạc cho ca khúc mới của Taylor Swift?

Đây không phải là một ca khúc dễ đi vào lòng người ở những lần nghe đầu tiên, nhưng một khi đã thấm được những điều mà Taylor gửi gắm thì chắc chắn sẽ rất khó để thoát ra được những cảm xúc mơ hồ, lãng đãng đó. Bên cạnh đó, sự mới lạ trong ca khúc lần này cũng báo hiệu cho việc sẽ còn rất nhiều những thứ bất ngờ trong album Lover.

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại đã có 3 ca khúc từ album Lover được Taylor Swift cho lên sóng là: ME!, You Need To Calm DownThe Archer. Không chỉ dừng lại ở việc ra mắt những MV hoành tráng mà Taylor Swift đang rất tích cực trong việc thử sức mình với những sáng tạo mới mẻ trong âm nhạc, thế nên Lover chắc chắn sẽ là một album rất đáng để mong chờ sau những sản phẩm lừng danh trong sự nghiệp của Taylor Swift.

Chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều bất ngờ trong album Lover của Taylor Swift.

The Archer - Taylor Swift

Xem thêm: Taylor Swift tiếp tục đặt đồng hồ đếm ngược, ca khúc mới sẵn sàng ra lò?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất