Âm Nhạc

Click nghe ngay ca khúc mới 'You Need To Calm Down' từ Taylor Swift: Xứng tầm single nối bước ME! từ 'bướm chúa'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Single thứ 2 You Need To Calm Down từ album sắp ra mắt của Taylor Swift đã chính thức ra lò.

Vào 4h sáng hôm nay (Theo giờ Việt Nam), Taylor Swift đã có một buổi livestream trên Instagram để trò chuyện và chia sẻ với người hâm mộ về những sản phẩm âm nhạc của cô như đã thông báo trước đó. Album phòng thu thứ bảy của cô nàng sẽ mang tên Lover, gồm 18 bài hát và được ra mắt vào ngày 23/8 tới đây. Ngoài ra, single mới toanh mang tên You Need to Calm Down cũng đã được nữ ca sĩ cho lên sóng trước bằng bản audio để “vỗ về” fan của mình. Còn MV thì sẽ được ra mắt vào ngày 17/6.

Hình ảnh từ single You Need To Calm Down của Taylor.

Lyrics Video You Need To Calm Down - Taylor Swift

So với ME! đã ra mắt trước đây, thì You Need To Calm Down lại mang một sắc thái “đầm thấm” hơn rất nhiều. Không còn là những không khí rộn ràng, bay bổng nữa mà thay vào đó là một giai điệu lạ tai cùng với phần beat được trộn lẫn khá nhiều âm thanh mới lạ. Đây là một ca khúc khá khó “ngấm” vì phần melody không dễ cảm như những sản phẩm trước đó của cô nàng, nhưng một khi đã cảm được rồi thì sẽ khá thích thú với chất nhạc mới lạ này từ Taylor Swift.

dfghjk

You Need To Calm Down mang phong cách khá lạ so với những sản phẩm trước đây của Taylor Swift.

You Need To Calm Down là track 14 trong album Lover, ca khúc chỉ vỏn vẹn 2 phút 57 giây chắc chắn sẽ khiến nhiều người hụt hẫng vì nghe chưa… đã thì hết mất rồi. Tuy nhiên, nên nhớ rằng đây cũng chỉ mới là đĩa đơn thứ 2 được phát hành trong tổng số 18 ca khúc thuộc album mới của Taylor Swift, cô nàng chắc chắn sẽ còn mang đến rất nhiều điều bùng nổ trong thời gian tới.

dfghjk

You Need To Calm Down chỉ mới là single thứ 2 trích từ album Lover, chắc chắc sẽ còn rất nhiều bất ngờ nữa từ Taylor Swift.

Vậy là cuối cùng, sau bao nhiêu tháng ngày “đoán già đoán non” về album tiếp theo của Taylor Swift kể từ khi ME! ra mắt, hôm nay người hâm mộ đã có thể yên tâm về những gì mà cô nàng đã chia sẻ. Chắc chắn cộng đồng Swifties bây giờ đang cùng nhau dồn tổng lực để “cày” ca khúc mới của thần tượng rồi đây!

fghjk

Album mới của Taylor Swift có tên là Lover và sẽ được lên kệ vào ngày 23/8.

Xem thêm: Toàn bộ thông tin về album mới của Taylor Swift

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất