Âm Nhạc

Taylor Swift quẩy tung trời cùng hội chị em, bất ngờ tỏ tình với… Cardi B trong phút cao hứng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Taylor Swift khiến nhiều người "mệt mỏi" vì độ lầy lội của mình.

Mới đây, Taylor Swift vừa có một buổi party “sương sương” cùng với hội chị em của mình để ăn mừng một sự kiện đặc biệt. Đây tiếp tục là một cuộc gặp gỡ bí mật của Taylor Swift với những người bạn của mình, tuy nhiên một vài người trong số đó đã âm thầm chia sẻ nhiều đoạn video lên mạng xã hội. Nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến một Taylor Swift lầy lội avf điên cuồng, sẵn sàng “cụng ly” với bất kỳ ai mà cô nàng chạm mặt. Đặc biệt hơn, khoảnh khắc Taylor Swift công khai “tỏ tình” với Cardi B đang khiến nhiều fan sục sôi.

Cụ thể, Khi Taylor Swift bắt đầu có dấu hiệu say xỉn nhẹ, cô nàng gần như đã không kiềm chế được bản thân và liên tục nhảy nhót tưng bừng cùng bạn bè. Và trong một phút cao hứng, nữ ca sĩ đã bất ngờ thốt lên: “I'm f***ing love Cardi B” (Tôi yêu Cardi B chết đi được). Màn “tỏ tình” của Taylor Swift dành cho Cardi B đã khiến nhiều người có mặt không khỏi thích thú vì từ trước tới nay cả hai rất hiếm khi tương tác với nhau trên mạng xã hội lẫn ngoài đời. Không biết cảm giác của Cardi B sẽ thế nào khi nhận được tình yêu từ Taylor Swift nhỉ? Chắc chắn nữ rapper cũng sẽ rất vui và hào hứng lắm đây.

Trong một phút cao hứng tại buổi party, Taylor Swift đã bất ngờ hét lên: “Tôi yêu Cardi B chết đi được”.

Bên cạnh đó, những hình ảnh Taylor Swift đầu tóc rũ rượi, miệng cường toe toét vì say xỉn đã khiến cho cô nàng bỗng dưng lọt top trending trên Twitter. Hashtag #DrunkTaylor hiện tại đang nằm ở vị trí thứ 8 trên top trending tại Mỹ, dường như những hình ảnh “chơi bời” của Taylor Swift đã khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú và chia sẻ rần rần. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng đang lo lắng cho Taylor Swift vì theo lịch trình, sáng mai nữ ca sĩ sẽ có mặt tại lễ trao giải Teen Choice Awards 2019. Với tình hình “bệ rạc” như thế này, liệu Taylor Swift có còn đủ sức để chinh chiến thảm đỏ hay không?

Với tình trạng hiện tại, Taylor Swift sẽ đối phó thế nào với lễ trao giải Teen Choice Awards 2019 ngày mai?

Xem thêm: Katy Perry đã âm thầm thể hiện tình yêu với Taylor Swift trong MV Lyric Small Talk?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất