Âm Nhạc

Taylor Swift - Nghệ sĩ nhạc đồng quê thành công nhất mọi thời đại

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Taylor Swift đứng top 'cá kiếm' của năm, trở thành một trong số nghệ sĩ nhạc đồng quê có sản phẩm thành công nhất.

Những con số thống kê tổng thành tích ở nhiều “mặt trận” từ khoảng đầu năm đến nay, liên tục cho thấy Taylor Swift là một trong những ngôi sao “năng suất” nhất của US-UK hiện tại. Gần đây nhất, cô nàng thể hiện sự vượt trội của mình khi thống trị danh sách ngôi sao có thu nhập cao nhất năm 2016 theo tạp chí Forbes với tổng 170 triệu USD và hơn thế nữa.

Cô nàng đứng đầu top "cá kiếm" của Forbes.

Cô nàng đứng đầu top “cá kiếm” của Forbes.

Được biết, con số khổng lồ này bằng cả “ngân khố” của 2 ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới là Lionel Messi (81,5 triệu USD) và Christiano Ronaldo (88 triệu USD) cộng lại, đủ để thấy sức kiếm tiền của nữ ca sĩ Blank Space là mạnh mẽ cỡ nào. 

Về nhì là boyband số 1 thế giới One Direction với 110 triệu USD cá kiếm, tuy đã tạm dừng hoạt động nhưng 4 chàng trai 1D liên tục góp mặt trong các giải thưởng âm nhạc cũng như các bảng xếp hạng như thế này.

One Direction

One Direction

Nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang cũng góp mặt vào danh sách năm nay tại vị trí số 54 với 44 triệu USD. Là sao K-pop có được vị trí cao nhất trong BXH này.

Nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang cũng góp mặt vào danh sách năm nay tại vị trí số 54 với 44 triệu USD. Là sao K-pop có được vị trí cao nhất trong BXH này.

Chưa dừng lại ở đó, tại một BXH khác cũng vừa được công bố: Top 10 ca khúc bán chạy nhất của nghệ sĩ nhạc đồng quê, tất nhiên không thể vắng mặt cô “công chúa nhạc đồng quê” một thời. Những đứa “con cưng” của Taylor tuy đã để lọt ngôi vị quán quân vào tay Cruise của Florida Georgia Line nhưng cũng kịp thời chiếm đóng đến 4 vị trí trong danh sách này. Đó là Love Story (5.96 triệu USD), I Knew You Were Trouble (5.31 triệu USD), Shake It Off (5.07 triệu USD), You Belong With Me (4.73 triệu USD).

Love Story

I Knew You Were Trouble

Shake It Off

You Belong With Me

Danh sách top 10:

1. Florida Georgia Line - Cruise (7.54 triệu USD)
2. Lady Antebellum - Need You Now (6.67 triệu USD)
3. Taylor Swift - Love Story (5.96 triệu USD)
4. Taylor Swift - I Knew You Were Trouble (5.31 triệu USD)
5. The Band Perry - If I Die Young (5.08 triệu USD)
6. Taylor Swift - Shake It Off (5.07 triệu USD)
7. Zac Brown Band - Chicken Fried (4.77 triệu USD)
8. Taylor Swift - You Belong With Me (4.73 triệu USD)
9. Jason Aldean - Dirt Road Anthem (4.46 triệu USD)
10. Carrie Underwood - Before He Cheats (4.43 triệu USD)

Kết: Phải khẳng định lại một lần nữa, việc khởi nghiệp với thể loại country chính là bước đệm lớn nhất cho sự nghiệp thăng hoa của Taylor sau này. 

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất