Âm Nhạc

Taylor Swift mạnh mẽ như thế nhưng vẫn chỉ là một 'bánh bèo' nghiện đầm mà thôi!

JoongKi
Chia sẻ

Bạn có từng để mắt tới điều này từ Taylor Swift suốt nhiều năm qua?

Bạn biết đây, Taylor Swift - cô nàng ca sĩ trông có vẻ mạnh mẽ là thế nhưng thực chất cũng là “bánh bèo” thích váy áo, cô ấy muốn khoe với tất cả mọi người bộ sưu tập váy đầm của mình nhưng theo một cách tinh tế hơn, chính là âm thầm nhắc đến các thể loại quần áo của mình trong lời bài hát. Tuy vậy, việc có đến 9 ca khúc sau đây làm điều này thì rõ ràng nữ ca sĩ Bad Blood đã nghiện những chiếc đầm của chính mình mất rồi.

Love Story 

Đầm trắng: “I talked to your dad/ Go pick out a white dress” (Tôi đã nói chuyện với bố của bạn, hãy đi và chọn ngay 1 chiếc đầm trắng).

Love Story 

Wildest Dream 

Chiếc đầm đẹp: “Say you’ll remember me/ Standing in a nice dress/ Staring at the sunset” (Hãy nói anh sẽ nhớ đến em, đứng nơi đó trong một chiếc đầm thật đẹp, nhìn về hướng hoàng hôn”.

Wildest Dream 

Fearless

Chiếc đầm đẹp nhất: And I don't know why, but with you I'd dance/ In a storm in my best dress” (Và em không biết vì sao nhưng cùng anh, em sẽ khiêu vũ trong mưa bão với chiếc đầm đẹp nhất)

Fearless 

Tim McGraw

Chiếc đầm đen nhỏ xinh: “When you think happiness, I hope you think ‘that little black dress” (Khi anh nghĩ đến hạnh phúc, em hi vọng anh sẽ nghĩ đến chiếc đầm đen nhỏ xinh ấy)

Tim McGraw

Dear John

Cô gái trong chiếc đầm: “The girl in the dress cried the whole way home” (Cô gái trong chiếc đầm sẽ khóc suốt cả chặng đường về nhà)

Dear John 

The Moment I Knew

Chiếc đầm dạ tiệc: “And it was like slow motion/ Standing there in my party dress” (Và giây phút ấy giống như những chuyển động chậm, đứng nơi ấy trong chiếc đầm dạ tiệc của em).

The Moment I Knew

Holy Ground

Một chiếc đầm mới cóng: “Spinning like a girl in a brand-new dress” (Xoay vòng như một cô gái đang ướm thử chiếc đầm mới toanh).

Holy Ground 

The Other Side of The Door

Chiếc đầm đen nhỏ xinh: “After everything and that little black dress/ After everything I must confess/ I need you” (Sau tất cả và chiếc đầm đen nhỏ ấy, em phải nói cho anh biết rằng em cần anh).

The Other Side of The Door

Today Was A Fairytale

“Today was a fairytale/ I wore a dress/ You wore a dark gray T-shirt” (Hôm nay là một câu chuyện cổ tích, em mặc một chiếc váy, anh thì diện chiếc áo T-shirt màu xám).

Today Was A Fairytale

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất