Âm Nhạc

Taylor Swift lật kèo Grammy phút chót: Huỷ bỏ tiết mục 'bí mật', cả đến tham dự cũng khó

Anh Min
Chia sẻ

Nếu nguồn tin này không tiết lộ, ít ai biết rằng Taylor Swift đã từng lên kế hoạch cho một tiết mục bất ngờ tại Grammy 2020.

Theo như tờ Variety và ET đưa tin, Taylor Swift đã nói “không” với tiết mục biểu diễn “bí mật” tại lễ trao giải Grammy 2020 lẫn khả năng tham dự cũng rất ít. Theo đó, vốn dĩ “rắn chúa” đã lên kế hoạch cho một phần trình diễn bất ngờ với ca khúc The Man nên trong danh sách biểu diễn chính thức, Grammy không để tên cô. Điều này nhiều khả năng là có thật vì trong danh sách tổng duyệt đã có một mục để trống với chữ “TBA” (To be announced - sẽ thông tin khi có), mọi người đồn đoán rằng Taylor sẽ lấp đầy vị trí đó.

Thậm chí, sơ đồ chỗ ngồi đã có tên Taylor Swift nhưng việc cô có đến hay không vẫn là một dấu chấm hỏi.

Tuy nhiên đến phút chót, cô nàng đã lật kèo không biểu diễn nữa còn lý do thì chưa được tiết lộ. Cư dân mạng đồn đoán rằng lý do chính bắt nguồn từ scandal đang nóng hổi mà Grammy gặp phải những ngày gần đây. Deborah Dugan - cựu Chủ tịch Viện hàn lâm ghi âm Hoa Kỳ chỉ ra quá trình bình chọn cho đề cử của Grammy không minh bạch, cùng loạt hành vi sai trái tại Viện Hàn lâm bao gồm cả quấy rối tình dục, phân biệt giới tính và chủng tộc, và xung đột lợi ích giữa các thành viên hội đồng viện hàn lâm. Có lẽ bản thân giọng ca ME! đã vô cùng bức xúc khi biết sự thật và không muốn mình nhảy vào “vũng bùn” cùng Grammy.

Taylor lại có nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt tại Grammy năm nay.

Năm nay, Taylor Swift nhận được đề cử cho 3 giải: Song of the Year (Lover), Best Solo Performance (You Need to Calm Down), và Best Pop Vocal Album (Lover). Việc vắng tại tại hạng mục quan trọng Album of The Year gây phẫn nộ trong cộng đồng fan, những người yêu thích album gần đây nhất của cô Lover. Họ còn cho rằng cô nàng bị hắt hủi năm nay vì đã từ chối tham dự Grammy năm trước.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất