Âm Nhạc

Taylor Swift hay Justin Bieber? Không, BTS mới là người có hẳn mục riêng ở trang chủ Billboard

Theo Billboard
Chia sẻ

Lễ trao giải trong nước chẳng buồn nhắc tên nhưng BTS đã khiến nhiều người phải nổi da gà với những gì đang làm được trên trường quốc tế.

Những thành tích quá ấn tượng của BTS trên thị trường quốc tế trong năm qua đã giúp nhóm đem về rất nhiều giải thưởng và đặc biệt là một loạt cơ hội xuất hiện trên truyền hình Mỹ. BTS giờ đây không chỉ là boygroup hàng đầu Kpop mà còn được coi như ngôi sao toàn cầu, có tầm ảnh hưởng lớn.

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả. Mới đây, tạp chí danh tiếng Billboard đã khiến tất cả phải sửng sốt khi dành cho gà chiến nhà Big Hit hẳn một mục riêng trên trang chủ. Ngay cả những gương mặt đình đám như Taylor Swift, Justin Bieber, Lady Gaga, Katy Perry… cũng chưa từng có vinh dự này.

BTS “chình ình” trên trang chủ Billboard.

Thật đáng nể khi Kpop là một mục riêng và BTS là một mục riêng!

Trên trang Twitter chính thức của Billboard, BTS cũng “chiếm sóng” rất nhiều.

Tại Billboard, BTS đã lập được rất nhiều thành tích khủng và tạp chí này cũng liên tục dành bài viết khen ngợi 7 chàng trai. Bên cạnh đó, Billboard vừa có cú bắt tay với BTS, thực hiện phỏng vấn, chụp hình, thậm chí mở bán bộ sản phẩm độc quyền - đủ để thấy tầm ảnh hưởng quá lớn của đại diện Kpop.

BTS trong bộ hình mới nhất cùng Billboard.

Trong một diễn biến khác, BTS vừa bị lễ trao giải trong nước là Gaon Music Chart Music Awards “lơ đẹp”, không nhắc tên dù nhóm phá kỷ lục bán album tồn tại suốt 16 năm qua ở BXH này.

Chia sẻ

Theo

Billboard

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất