Âm Nhạc

Taylor Swift đăng ảnh đám đông khổng lồ tại Reputation Tour London và đây chính là nguyên nhân 'sâu xa'!

Minh Khôi
Chia sẻ

Chả cách nào đáp trả ngọt ngào hơn và sâu cay hơn, đúng không nào?

Như vậy thì Reputation Stadium Tour đã kết thúc 6 đêm diễn tại Vương quốc Anh, cô sẽ có một thời gian nghỉ ngơi vài ngày trước khi quay trở về Mỹ, tiếp tục “chinh phục” các sân vận động khổng lồ khác. Mới đây, cô nàng Look What You Made Me Do đã cho đăng tải một đoạn video ngắn nhưng vô cùng ấn tượng ngay lúc giữa đêm nhạc của cô tại sân vận động Wembley, London.

Video được Taylor cho đăng tải lên các tài khoản mạng xã hội

Trong video ta có thể thấy, giữa đêm diễn của Taylor, cả sân vận động đã được thắp sáng rực rỡ bằng một “biển tím” kì ảo, bồng bềnh được tạo nên từ hàng chục nghìn khán giả có mặt tại sân vận động. Chính đám đông khổng lồ này là một bằng chứng thép không thể chối cãi về sự thành công của nữ nghệ sĩ Gorgeous, gửi đến một thông điệp ngầm của Taylor: “Hãy nhìn đám đông này đi, ai dám nói Taylor không bán được hết vé tại Wembley thì hãy tự tin bước lên đây, đối diện với đám đông khổng lồ này đi!”

Đám đông khổng lồ của hơn 70,000 khán giả tại Wembley.

Thực tế, ngay sau đêm diễn tại Manchester bị tồn đọng một lượng vé khá nhiều (The Sun đưa tin chỉ có 38,000/ 56,000 vé được bán ra cho buổi diễn ngày 8/6 tại sân vận động Etihad), rất nhiều nguồn tin cho rằng, 2 đêm diễn của Taylor tại thủ đô London cũng gặp tình trạng tương tự: hàng nghìn vé vẫn còn trong tình trạng vô chủ, đồng thời kết luận về sức hút của giọng ca sinh năm 1989 tại đảo quốc sương mù đã bị giảm đi đáng kể.

Cách “đáp trả” đầy sâu cay và cũng ngọt ngào của Tay là đây chứ đâu!

Tuy nhiên với đám đông khổng lồ, khán đài và mặt sân được lấp gần kín người thế này, người ít quan tâm nhất vẫn có thể đi đến kết luận: đế chế của Taylor vẫn còn vững mạnh, không những thế lại còn đang lớn lên từng ngày. Như chúng ta đã biết, nữ ca sĩ sẽ chả bao giờ làm gì mà không tính toán cả. Đoạn video ngắn ngủi nhưng thông điệp mà Taylor gửi đến thế giới đã quá rõ ràng.

Qua video trên, chúng ta có thể thấy vẫn có một số nơi trong khán đài sân vận động vẫn xuất hiện ghế trống - nhưng xét về tổng thể đây vẫn là một đêm diễn vô cùng thành công.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Mean biểu diễn tại sân vận động Wembley trong sự nghiệp, đây có thể xem là một cột mốc mới trong sự nghiệp của cô bởi lẽ: Wembley là một “thánh địa” mà ngay cả các siêu sao tên tuổi nhất cũng chưa chắc dám đến đây biểu diễn. Và lần này, Taylor đã làm được, không chỉ một mà là hai đêm diễn liền, một thành tích cực kì đáng nể. Nếu không có gì sơ suất thì tính đến thời điểm hiện tại, đây sẽ là buổi diễn lớn nhất nằm trong khuôn khổ Reputation Stadium Tour, tổng lượng khán giả cho 2 đêm có thể dao động từ con số 130,000 - 150,000.

Dù không lấp đầy được hết 100% khán đài, nhưng đám đông này vẫn hoàn toàn có thể khiến cho Taylor ngẩng cao đầu đầy tự hào.

Niall Horan chính là khách mời đặc biệt tại London.

Với sức chứa tối đa 90,000 chỗ ngồi và khoảng 65,000 - 80,000 khán giả cho một đêm nhạc, đây chính là một trong những địa điểm tổ chức biểu diễn nghệ thuật lớn nhất hành tinh. Việc lấp đầy được Wembley là một việc không hề dễ dàng, ngay cả những tên tuổi “cỡ bự” như Britney Spears, Lady Gaga, Katy Perry,… khi đến Anh cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc đặt chân vào “thánh đường” này. Thậm chí, vào năm 2016, khi Rihanna mang Anti World Tour đến nơi đây, nữ ca sĩ người Barbados đã phải nhận cái kết không thể nào “đắng” hơn: hàng chục nghìn chỗ ngồi đã bị bỏ trống, khán giả từ trên các khán đài lẫn dưới mặt sân đều thưa thớt, tạo nên một trong những quả “bom xịt” đình đám của Riri tại Vương quốc Anh.

Nếu team của Riri khôn ngoan lựa chọn một địa điểm nhỏ hơn, cảnh tượng khó coi này đã không bao giờ diễn ra

Tuy nhiên, nghệ sĩ đang nắm giữ kỉ lục với đám đông khủng nhất tại một sự kiện âm nhạc ở sân vận động Wembley không ai khác ngoài “tình buồn quốc dân”, nữ chủ nhân siêu hit Hello - Adele. Với thiết kế sân khấu đặc biệt, đặt ở giữa mặt sân (thay vì đặt ở đầu sân vận động như các concert thông thường khác), Adele đã thu hút đến 98,000 khán giả cho một đêm diễn tại nơi đây. Người hâm mộ chắc không khỏi tiếc nuối vì Taylor đã không mời được nữ nghệ sĩ Someone Like You lên sân khấu Reputation Tour khi biểu diễn tại chính quê nhà của cô nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất