Âm Nhạc

Taylor Swift chính thức giành quyền được hát hit của chính mình tại American Music Awards 2019

Anh Min
Chia sẻ

Nghe thì thật vui nhưng cũng quá ư buồn cười khi một ca sĩ phải đấu tranh giành quyền hát âm nhạc của chính mình tạo ra.

Cuối cùng, sau vài ngày đấu tranh trên mọi mặt trận, cuộc chiến của Taylor Swift với Big Machine đang bắt đầu thu về những kết quả khả quan. Mới đây nhất, cô nàng đã được thông qua việc trình diễn các bản hit cũ tại lễ trao giải American Music Awards (AMAs) 2019 vào ngày 25/11 sắp tới đây.

Cụ thể, trong 1 thông báo từ công ty này nhấn mạnh rằng “những nghệ sĩ thu âm không cần sự cho phép của hãng đĩa đối với phần trình diễn live hoặc truyền hình hoặc bất cứ phương tiện trực tuyến nào”. Tuy nói chung chung, không đề cập trực tiếp tên nghệ sĩ nhưng ai cũng hiểu họ đang muốn nhắc đến câu chuyện với Taylor Swift. Big Machine đã đi qua sự thống nhất với Dick Clark Productions - đơn vị sản xuất Lễ trao giải âm nhạc Mỹ. Theo đó, đơn vị này cũng thông tin thêm rằng bất kì sự thoả thuận nào về vấn đề này cũng phải được thực hiện trực tiếp với đội ngũ của Taylor Swift. Về phía giọng ca Bad Blood vẫn chưa có bình luận nào trước sự việc trên.

Team Taylor đón nhận tin vui trước thềm AMAs.

Nghe thì thật vui nhưng cũng quá ư buồn cười khi một ca sĩ phải đấu tranh giành quyền hát âm nhạc của chính mình tạo ra.

Trước đó, cộng đồng fan Taylor Swift ngoài việc chiến đấu trên mạng xã hội, đã có những hành động thực tế ủng hộ thần tượng. Gần nhất là màn quyên góp để đặt những billboard trên khắp nước Mỹ, lan truyền đi thông điệp #IStandwithTaylor trông vô cùng hoành tráng. May thay, mọi nỗ lực từ cả thần tượng, người hâm mộ và những người bạn đồng nghiệp suốt thời gian qua cũng đang mang lại niềm hân hoan.

Biển hiệu lớn #IStandWithTaylor được đặt khắp các nẻo đường nước Mỹ.

“Scott, hãy để cho Taylor trình diễn ca khúc của chính cô ấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất