Âm Nhạc

Thêm loạt bằng chứng cho thấy single tiếp theo từ Taylor Swift sẽ dành riêng cho cộng đồng LGBT?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cộng đồng mạng tiếp tục truy lùng ra những "bằng chứng" cho single tiếp theo của "bướm chúa".

Kể từ sau khi ra mắt single ME! cho tới nay, Taylor Swift vẫn chưa hề “đá động” gì cho ca khúc tiếp theo trong khi người hâm mộ đang chờ dài cổ. Tuy nhiên mới đây, fan của cô nàng đã tinh ý phát hiện ra những “chứng cứ” cho thấy ngày mà ca khúc mới của thần tượng đang đến rất gần. Cụ thể hôm nay Taylor Swift đã bất ngờ thay đổi ảnh đại diện của mình với đám mây “7 sắc cầu vồng” để ủng hộ tháng đặc biệt cho cộng đồng LGBT.

fgtdyfg

Taylor Swift thay đổi avatar ủng hộ cộng đồng LGBT, nhưng có đơn giản chỉ là vậy?

Tuy nhiên sẽ không có gì để nói nếu trước đó cô nàng không đăng vài bài viết tốt đẹp dành cho cộng đồng LGBT, vậy thì việc thay cả một “chiếc” avatar có cần thiết không? Quay về thời điểm khi Taylor Swift chuẩn bị comeback với ME!, nữ ca sĩ cũng đã thay đổi avatar trên mọi mặt trận để ngầm thông báo cho ca khúc mới của mình.

sdfg

Trước đó cô nàng đã liên tục chia sẻ những hình ảnh ủng hộ cộng đồng LGBT.

Bên cạnh đó, fan cũng đã tìm ra được một bức ảnh rất liên quan đến Taylor Swift. Đó là một quả khinh khí cầu được vẽ tay, và họa sĩ tạo ra bức tranh này chính là người từng thiết kế những cánh bướm khổng lồ trong đợt quảng bá ME! của Taylor Swift. Liên kết những hình ảnh trước đó với bức tranh khinh khí cầu này có thể thấy nhiều điểm tương đồng như: màu sắc rực rỡ, hình ảnh những cây dừa, … Được biết khinh khí cầu là một biểu tượng cho sự tự do trong cộng đồng LGBT, rất có thể đây sẽ là hình ảnh quảng bá tiếp theo của Taylor.

srgdthy

Bức tranh có nhiều mối liên kết với những hình ảnh quảng bá ME! trước đó.

Xem thêm: Sân khấu solo đầu tiên của Taylor Swift với ca khúc ME!

Xâu chuỗi hai “quả thính” trên thì khả năng cao Taylor Swift sẽ cho ra mắt một ca khúc ủng hộ cộng đồng LGBT vì nữ ca sĩ vốn nổi tiếng với những tuyên ngôn mạnh mẽ bảo vệ những người thuộc giới tính thứ 3. Hơn nữa, tháng 6 là một khoảng thời gian vô cùng đặc biệt đối với cộng đồng LGBT trên toàn thế giới, nên việc Taylor phát hành ca khúc để ủng hộ những fan LGBT của mình là một điều hoàn toàn hợp lý.

vdfbgvhn

Taylor Swift là ca sĩ thường xuyên lên tiếng bảo vệ cộng đồng LGBT.

Cùng nhau chờ đợi và tiếp tục truy tìm manh mối của cô nàng trong những ngày tiếp theo nhé!

MV ME! - Taylor Swift ft Brendon Urie

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất