Âm Nhạc

Tuổi 30 của Taylor Swift sẽ thế nào? Chính cô nàng lên tiếng giãi bày quan điểm

Anne
Chia sẻ

Khi được hỏi về những dự định tuổi 30, Taylor Swift đã chia sẻ rằng....

Mới đây, Taylor Swift đã có một cuộc phỏng vấn nhỏ với Deutsche Press-Agentur. Và khi nhắc đến chuyện kết hôn và sinh con khi bước sang tuổi 30 thì nàng rắn chúa đã có phản ứng không hài lòng về câu hỏi đó. Có lẽ cô nàng vẫn chưa có dự tính gì về chuyện kết hôn cả!

Những dự định về tuổi 30 của Taylor không có chữ “kết hôn”!

Vì nhận thấy Taylor Swift cũng đã 29 tuổi và cô nàng đã có hơn 2 năm hẹn hò cùng nam diễn viên Joe Alwyn, một nhà báo đã đặt ra câu hỏi rặng liệu Taylor có tính đến chuyện sẽ “yên bề gia thất” và sinh con khi bước sang tuổi 30 hay không. Ngay lập tức, cô nàng đã từ chối trả lời và không nghĩ rằng lại có một người hỏi cô như thế.

Còn đang bận với bao dự án âm nhạc sắp tới, cưới xin gì tầm này Taylor nhỉ!

Dù đã có hơn 2 năm hẹn hò nhưng cả hai vẫn chưa có dự định gì về chuyện kết hôn cả.

Taylor cũng chia sẻ thêm: “Bước sang 30 tuổi à… Tôi nghe nhiều người nói rằng ở tuổi 30, bạn sẽ không còn nhiều căng thẳng hay lo lắng nhiều trong cuộc sống như ở độ tuổi 20. Và tôi đồng ý với cách nghĩ đó. 20 tuổi, chúng ta đã trải qua bao thất bại, bao sai phạm, bao lần thử sức và cũng có thật nhiều những trải nghiệm. Và tôi cũng chắc chắn rằng ở tuổi 30 cũng thế nhưng hy vọng rằng, chúng ta của 30 sẽ tốt hơn bây giờ. Tôi có thể cảm nhận được nó đang đến rất gần.”

ME! là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nàng Taylor Swift.

Với những chia sẻ vừa rồi của nàng rắn chúa, có vẻ nàng vẫn còn muốn tiếp tục với đam mê âm nhạc và vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn hay sinh con gì cả. Tuổi 30 với Taylor chỉ là một bước ngoặc mới, một cột mốc đánh dấu sự chững chạc với nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống mà không phải là một đám cưới hay điều gì đó khác. Nếu vậy thì chắc các Swifties sẽ phải đợi khá lâu mới đến ngày Taylor mặc váy cưới đây!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất