Âm Nhạc

Taylor Swift chạy trốn khỏi tình cũ Harry Styles trong MV mới

Chia sẻ

Trong chương trình New Year's Rockin Eve diễn ra tối qua, Taylor Swift chính thức cho ra mắt MV mới nhất của mình 'Out of The Woods'.

Taylor Swift đã cho ra mắt MV mới nhất của mình Out of The Woods vào tối qua. Có lẽ đây chính là một trong những thời khắc giao thừa khó quên đối với fans của cô ca sĩ Bad Blood.

MV Out of the Woods

Đoạn video mở ra với hình ảnh Taylor lấm lem bùn đất lạc trong một khu rừng và đang cố chạy trốn khỏi sự vô vọng của vùng đất này. Những cảnh quay cao nguyên băng giá như muốn cho thấy hình ảnh một cô gái yếu ớt với sự đau khổ, bức bối, mong muốn vùng dậy mãnh liệt… rồi lại tuyệt vọng, ngã quỵ. Đến phân cảnh cuối cùng, video mở ra một cái kết đầy ý nghĩa khi cô trở nên mạnh mẽ, vượt qua những điều kiện khắc nghiệt nhất để thoát khỏi khu rừng và tìm thấy chính bản thân mình.

Nhân vật nữ lấm lem bùn đất.

Taylor trong hình ảnh lấm lem bùn đất.

MV lấy bối cảnh chính ở trong khu rừng như đúng tên gọi của MV.

MV lấy bối cảnh chính ở trong khu rừng như đúng tên gọi của MV.

2

2

Chi tiết rễ cây mọc lên tạo thành dòng chữ Out of The Woods khá tinh tế.

Chi tiết rễ cây mọc lên tạo thành dòng chữ Out of The Woods là một điểm nhấn đặc biệt trong MV

Single Out of The Woods ra mắt cách đây không lâu được cho là viết về Harry Styles của nhóm One Direction khi Taylor Swift thú nhận ca khúc viết về tình cũ. Nhiều người đồn đoán nhân vật bí ẩn ấy chính là chàng hoàng tử nhạc Pop vì những sự trùng hợp về mặt nội dung với chuyện tình chóng vánh hợp-tan của hai người như: “Tháng mười hai năm ngoái ta đến với nhau để rồi đổ vỡ” hay “”Em mang sợi dây chuyền của anh bên mình/ Hai chiếc máy bay giấy bay vào không trung”.

harry-styles-taylor-swift-matching-necklace-lead

Chiếc vòng cổ hình máy bay giấy được cho là được nhắc đến trong ca khúc này.

Out of the Woods là single thứ 6 từ album 1989 của Taylor, sau Shake It Off, Blank Space, Style, Bad Blood và Wildest Dreams. Taylor bấm máy cho MV này khi đang đi tour qua New Zealand vào tháng trước.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất