Âm Nhạc

Taylor Swift bị nhạo báng trên truyền hình: Là sự cố hay trò đùa 'quá lố'?

Tọa Khang
Chia sẻ

Một phút lỡ miệng để lại một câu nói để đời mà có lẽ sẽ luôn để lại ấn tượng xấu đối với các Swifties.

Mới đây, công chúa nhạc Pop Taylor Swift đã được gọi tên một cách vô cùng khiếm nhã tại chương trình talkshow nổi tiếng nhất Âu Mỹ - The Tonight Show Starring Jimmy Fallon. Cụ thể, trong một tiết mục đố chữ của chương trình, vị khách mời Desus Nice và The Kid Mero đã “vô tình” buông ra một câu nói mang hàm ý bodyshaming (miệt thị ngoại hình) tới nữ nghệ sĩ đó là: “She has a very long back” - tạm dịch là cô ấy có một tấm lưng rất dài. Ngay lập tức, lời nói này đã gây nên sự bất mãn cho dư luận khắp nơi và đặc biệt là cộng đồng Swifties bởi tính chất xúc phạm của nó.

Toàn cảnh khoảnh khắc Taylor bị chế nhạo trên truyền hình trực tiếp.

Lời đùa trên đã gây nên được khá nhiều hiệu ứng tiếng cười cho khán giả và kể cả người dẫn chương trình Jimmy Fallon. Tuy nhiên, đối với dư luận và đặc biệt là cộng đồng Swifties, nó đã để lại không mấy ấn tượng mà ngược lại còn dấy lên sự phẫn nộ.

Được biết, bodyshaming là một vấn đề vô cùng nhạy cảm tại xứ Hoa Kỳ đặc biệt là đối với các nghệ sĩ. Và câu nói “vạ miệng” của vị khách mời không chỉ mang tính chất trên, mà nó còn vô tình “va chạm” quyền lợi của phụ nữ - xúc phạm thân thể. Chính vì những điều trên mà sự kiện này đã gây nên một luồng sóng tranh cãi không hề nhỏ. Đặc biệt là đến từ cộng đồng fan hâm mộ.

Danh tính của vị khách mời đã đủ “can đảm” để chế nhạo cả Taylor Swift trên sóng truyền hình.

Các fan đã vô cùng bất mãn đối với hành động thô thiển này của Desus và The Kid Mero.

Câu nói đùa về Taylor Swift thật sự không cần thiết” - theo như MEkosmos.

Hành động trên của cặp đôi khách mời chắc chắn đã để lại nhiều cảm xúc tiêu cực dành cho cộng đồng Swifties và có lẽ là đối với cả Taylor Swift. Cho tới hiện tại Desus và The Kid Mero vẫn chưa cho thấy dấu hiệu biểu thị sự hối tiếc dành cho câu nói của mình.

Tuy nhiên, với nhiều thành công mà sản phẩm ME! gần đây nhất của cô nàng đã mang lại, Taylor có lẽ sẽ không để tâm nhiều tới “sự kiện truyền hình” này. Hy vọng sự việc này sẽ không phân tán sự tập trung của Taylor trong quá trình hoàn thành album phòng thứ thứ 7 của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất