Âm Nhạc

Taylor Swift bị tiết lộ chuyện say xỉn

Chia sẻ

Công chúa làng nhạc Mỹ cũng có những giây phút hơi men rượu, không thể kiểm soát hành vi.

Trên tạp chí Rolling Stone mới đây, nam ca sĩ The Weekend (tên thật là Abel Makkonen Tesfaye) kể lại lần đầu tiên gặp gỡ Taylor Swift chính là lúc cô say xỉn.

Theo lời chủ nhân hit Can't Feel My Face, anh và Taylor là những người tham dự bữa tiệc Grammy của nam ca sĩ Sam Smith ở Los Angeles. Tại buổi tiệc, nữ ca sĩ Blank Space tiến đến và trò chuyện với The Weekend về âm nhạc của anh. “Cô ấy thực sự đã chỉ bảo tôi” - nam ca sĩ nói. Tuy nhiên, The Weekend nhận ra cử chỉ của Taylor khá lạ lùng.

The Weekend trên sân khấu tour diễn 1989 của Taylor hồi tháng 7.

The Weekend trên sân khấu tour diễn 1989 của Taylor hồi tháng 7.

“Suốt buổi nói chuyện, cô ấy liên tục vuốt tóc tôi. Tôi nghĩ chắc cô ấy thích kiểu tóc của mình, chắc hẳn cô ấy đã làm vài chén - The Weekend nói. Mặc dù ngạc nhiên nhưng The Weekend vẫn tiếp tục để Taylor mê mẩn bộ tóc đặc biệt của anh.

Nam ca sĩ 25 tuổi cũng cho biết, anh cảm thấy vinh dự khi biết Taylor yêu thích tác phẩm của anh. “Taylor nói rằng đã nghe bài The Morning từ lâu rồi, đó là một trong những ca khúc tôi thích nhất” - The Weekend chia sẻ.

The Weekend trên trang bìa tạp chí Rolling Stones số mới.

The Weekend trên trang bìa tạp chí Rolling Stones số mới.

Hồi tháng 7 vừa qua, The Weekend làm khách mời trong tour diễn 1989 của Taylor. Sắp tới, nam ca sĩ trẻ sẽ là một trong 3 nghệ sĩ chính biểu diễn tại show thời trang lớn nhất năm - The Victoria’s Secret Fashion Show diễn ra vào đầu tháng 12.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất