Âm Nhạc

Đăng đàn 'đá đểu' Taylor Swift, nam ca sĩ vô danh nhận 'trận mưa gạch đá' không thương tiếc từ cộng đồng dư luận

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại một lần nữa, nữ hoàng "bướm chúa" Taylor Swift là nạn nhân cho chủ đề của một nhân vật... vô danh.

Mới đây, cộng đồng dư luận được một phen ”dậy sóng” vì một câu phát ngôn vạ miệng vô cùng gây sốc đến từ một nam nghệ sĩ vô danh có tên Kid Rock.

Cụ thể, chàng rapper đã đăng đàn lên mạng xã hội của chính mình cho rằng nguyên nhân nữ hoàng “bướm chúa” Taylor Swift có những hành động liên quan tới lĩnh vực chính trị gần đây là bởi vì… cô nàng chỉ muốn có được một vai diễn trong bộ bom tấn Cats sẽ ra mắt vào Giáng Sinh năm 2019.

Chưa dừng lại ở đó, chàng trai “lắm tài nhiều tật” còn chốt lại ý kiến của mình bằng một phát ngôn vô cùng xúc phạm tới nữ nghệ sĩ: “Và có vẻ như cô ta còn mua chuộc vai diễn ấy bằng cách nịnh nọt những người đạo diễn nữa cơ. Quả là một cô nàng lắm chiêu trò, chúc cô may mắn nhé“. Dòng tweet của anh đã trở thành tâm điểm sự chú ý của dư luận trong ngày hôm nay.

Câu phát ngôn vô cùng gây sốc đến từ một chàng nhạc sĩ nặc danh.

Taylor Swift sẽ đảm nhiệm vai diễn Bombalurina trong bộ kịch âm nhạc Cats ra mắt vào Giáng Sinh năm nay.

Không thể khác hơn, anh chàng đã nhận phải vô vàn những “tràn gạch đá” đến từ cộng đồng dư luận vì câu phát ngôn “tay nhanh hơn não” của mình và đặc biệt là từ cộng đồng fan Swifties. Nhiều người đều vô cùng sửng sốt vì hành động táo bạo này của mình không phải bởi vì anh chàng đã quá gan dạ, mà bởi vì anh là một nam nghệ sĩ hoàn toàn không được ai biết tới cho tới khi dòng tweet “vô thưởng vô phạt” được nhắc trên xuất hiện. Không những thế, đa số các ý kiến đều cho rằng đây là một chiêu trò để chàng nghệ sĩ tạo hiệu ứng cho danh tiếng chưa được thế giới biết tới của anh.

Như mọi khi, cộng đồng Swifties là những nhân vật chính đại diện đáp trả thay cho giọng ca ME!.

Không chỉ có các fan mà kể cả đàn chị của Taylor cũng đã ra mặt đáp trả ý kiến ngông cuồng của chàng rapper.

Cưng thật là đáng thương” - siêu mẫu Christine Teigen cũng đã lên tiếng bênh vực cho Taylor Swift.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Shake It Off nhận phải những lời bình luận ác ý từ nghệ sĩ. Vào tháng 12/2017, một rapper có tên Camboi Smif đã sáng tác hẳn một ca khúc dành riêng cho Taylor Swift với tiêu đề vô cùng hung hăng:” Taylor Swift can go to hell“. Tuy nhiên sau khi bị cộng đồng Swifties phát hiện, ca khúc của anh đã nhận phải vô số những lời chỉ trích và yêu cầu phải được gỡ khỏi tất cả các phương tiện âm nhạc. Và dĩ nhiên với số lượng báo cáo nhiều như thế, bài hát đã ngay lập tức bị gỡ khỏi tất cả các phương tiện.

Ca khúc đã bị xóa bỏ ở tất cả các phương tiện âm nhạc.

Chân dung chủ sở hữu ca khúc đã bị “bay màu” trên.

Quả thật không thể đánh giá thấp những nhân vật “hậu thuẫn” đáng tin cậy của Taylor Swift.

Câu phát ngôn “vạ miệng” của chàng nghệ sĩ cho tới hiện tại vẫn chưa có dấu hiện nguôi ngoai. Tuy nhiên nếu như đúng như các fan đã khẳng định, thì hiệu ứng mà anh chàng hòng có được không những không hiệu quả mà ngược lại còn khiến cho danh tiếng của anh từ đây sẽ phải gán mác một cách vô cùng tiêu cực.

Hy vọng rằng rapper Kid Rock sẽ rút kinh nghiệm từ “sự cố” này của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất