Âm Nhạc

Taylor Swift bị bắt gặp tại phòng thu Los Angeles: Ngày 'rắn chúa' comeback không còn xa?

Tọa Khang
Chia sẻ

Đã chính thức, album thứ 7 của cô nàng đang chuẩn bị "hạ cánh" và sớm thôi sẽ thống lĩnh thị trường âm nhạc.

Cuối tuần vừa qua, nữ hoàng “rắn chúa” Taylor Swift đã bị bắt gặp đang rời khỏi phòng thu tại Los Angeles. Điều này chứng tỏ rằng mọi thứ đã quá rõ ràng: những lời đồn thổi về việc Taylor sẽ ra mắt album phòng thu thứ 7 là thật. Và chắc rằng, một ngày không xa thôi “quả bom” thứ 7 của Taylor sẽ hạ cánh xuống thị trường âm nhạc quốc tế và “càn quét” hết tất cả mọi thứ trên đường đi của nó như những “người chị em” đã từng.

Taylor tại phòng thu ở Los Angeles ngày hôm nầy.

Trong bức ảnh, ta chứng kiến một Taylor giản dị với chiếc áo tay dài xanh nhạt và quần jean đang rời khởi phòng thu tại Los Angeles. Có thể thấy rằng cô đang có hai chiếc airpods bên hai tai, chắc rằng cô nàng đang lắng nghe lại những ca khúc đang “trong quá trình xây dựng” của mình để chỉnh sửa và bổ sung thêm.

Đã được hơn 1 năm kể từ khi kỷ nguyên Reputation ra đời. Sau Reputation, cô nàng đã kết hợp cùng Sugarland cho ra đời một sản phẩm âm nhạc tên Babe và sau đó cô đã “lui về ở ẩn” cho tới tận bây giờ.

MV Babe kết hợp giữa Sugarland và cô nàng.

Sau sản phẩm đó, cô nàng đã bặt tiếng cho tới tận bây giờ. Cho tới gần đây, cô mới “rắc thính” về sự ra đời của album mới của cô. Đặc biệt là hàng loạt bức ảnh đầy ẩn ý, khiến fan “đứng ngồi không yên” và tha hồ suy đoán về mọi việc.

Taylor đã dùng… những thứ không thể ngờ tới được để “thả thính”. Từ cây cọ tới cầu thang, từ ô cửa sổ tới cả… con mèo của cô.

Không những thiên tài viết nhạc, mà còn là thần đồng “thả thính”.

Những tưởng rằng đó chỉ là những sự trùng hợp, nhưng sự xuất hiện của cô nàng vào ngày qua đã quá rõ ràng, giờ có chối nữa thì cũng không thoát được đâu Taylor nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất