Âm Nhạc

Taylor Swift bật mí về album #TS7: Fan than trời vì loạt chia sẻ… có cũng như không

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cuối cùng thì người hâm mộ vẫn không tìm ra được "đích đến" trong lời nói của Taylor Swift.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với kênh Capital FM, “bướm chúa” Taylor Swift đã có những bật mí về album mới của mình khiến nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, sau khi xem từ đầu chí cuối cuộc phỏng vấn, fan lại đặt ra một câu hỏi rất “lửng lơ”: “Rốt cuộc chị yêu của chúng ta đang nói gì vậy?”

Taylor Swift chia sẻ về album của mình với kênh Capital Fm.

Cụ thể Taylor đã nói rằng: “Khi sản phẩm mới của tôi ra mắt, chắc chắn các bạn sẽ nhận ra rằng tôi đã ẩn chứa rất nhiều bí mật trong lời bài hát và một số Easter Eggs (trứng phục sinh) có sự liên kết với nhau trong MV. Đối với những Easter Eggs cấp 1 thì đó là những sự kiện sẽ diễn ra trong một vài tháng, còn Easter Eggs cấp 2 sẽ được tiết lộ trong album sắp tới của tôi. Còn Easter Eggs bậc ba sẽ được tôi cài cắm trong tour diễn sắp tới nhé!”

t1

Taylor rất hào hứng chia sẻ với mọi người.

Kết thúc cuộc phỏng vấn, cô không quên chốt “nhẹ” một câu xanh rờn cùng nụ cười vô cùng hồn nhiên: “Tôi sẽ không tiết lộ tên album với mọi người bây giờ đâu! Nhưng tôi sẽ nói với các bạn vào thời điểm thích hợp.” Ngay sau đó, cộng đồng Swifties chỉ biết tự an ủi lấy nhau để vượt qua những trận “tung hỏa mù” của thần tượng. Bởi họ biết dù có “kề dao tận cổ” Taylor cũng sẽ không hé răng nửa lời đâu, fan chỉ biết chờ thôi chứ sao nhỉ?

t2

“Nụ cười không vui” của MC đã thay lời rất nhiều người hâm mộ của cô nàng.

Xem thêm: Taylor Swift chính thức hé lộ toàn bộ tracklist cho album mới

Trong thời gian chờ đợi thì Swifties nên cùng nhau nỗ lực tiếp tục ủng hộ cho MV ME! thôi nào, biết đâu Taylor sau khi thấy được tấm chân tình của chúng ta sẽ lại “tặng” thêm cho người hâm mộ những đợt hỏa mù tiếp theo đấy!

MV ME! - Taylor Swift, Brendon Urie

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất