Âm Nhạc

Taylor Swift bất ngờ tiết lộ ngày ra mắt ca khúc mới ngay trên sân khấu Teen Choice Awards 2019

Đậu Đậu
Chia sẻ

Như vậy, sắp tới đây người hâm mộ của Taylor Swift sẽ tiếp tục được nghe ca khúc mới từ thần tượng.

Hôm nay, Taylor Swift đã tỉnh táo có mặt tại lễ trao giải Teen Choice Awards 2019 sau đêm tiệc “tới bến” vào tối hôm trước. Nữ ca sĩ khiến nhiều người mê đắm bởi nhan sắc xinh đẹp, mặn mà cùng với outfit thảm đỏ vô cùng ấn tượng. Cũng tại lễ trao giải này, Taylor Swift đã có một bật mí rất thú vị về ca khúc mới sẽ được ra mắt vào ngày 16/8.

Taylor Swift xuất hiện vô cùng xinh đẹp tại lễ trao giải Teen Choice Awards 2019.

Cụ thể, trong phần phát biểu của mình khi nhận giải thưởng Icon Award, Taylor Swift đã bất ngờ thông báo vào ngày 16/8 sắp tới, ca khúc chủ đề của album Lover sẽ được ra mắt để dành tặng cho người hâm mộ có cái để… nghe dần tới ngày 23/8 - Ngày mà album sẽ chính thức lên sóng. Mặc dù chỉ thông báo một cách ngắn gọn và đơn thuần như vậy, nhưng nhiều người đồn đoán rằng khả năng cao đây có thể là single tiếp theo của Taylor Swift dùng để dọn đường cho ngày “bom tấn” ra mắt.

Trên sân khấu nhận giải Icon Award, Taylor Swift đã bất ngờ tiết lộ về ca khúc mới sẽ được ra mắt vào ngày 16/8.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 3 ca khúc từ album Lover đã được nữ ca sĩ phát hành là ME!, You Need To Calm DownThe Archer. Trong đó, chỉ có ME! là promo single, còn You Need To Calm DownThe Archer chỉ là những sản phẩm mà Taylor Swift dành riêng cho fan của mình. Taylor Swift dường như đã tính toán rất kỹ lưỡng về thời điểm ra mắt các ca khúc, và với ca khúc ra mắt vào ngày 16/8 chắc chắn cũng là một trong những kế hoạch của nữ ca sĩ này.

Nhiều khả năng đây sẽ là single thứ 2 sau ME! để mở đường cho ngày ả mắt của “bom tấn” Lover.

Lover là album phòng thu thứ 7 của Taylor Swift, đây hứa hẹn sẽ là một cuộc “thay máu” ấn tượng từ nữ ca sĩ sau thời kỳ u tối của kỷ nguyên Reputation. Album lần này bao gồm 18 ca khúc và được nhào nặn bởi nhiều cái tên máu mặt trong giới producer nên về chất lượng thì không cần phải bàn cãi nhiều. Lover khi ra mắt sẽ có 4 phiên bản khác nhau, chưa biết Taylor Swift sẽ làm gì với những phiên bản này nhưng chắc chắn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ từ nữ ca sĩ.

Lover hứa hẹn sẽ tạo nên những cơn bão vào cuối tháng 8 này.

Album Lover của Taylor Swift sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/8.

Xem thêm: Tracklist album Lover của Taylor Swift rò rỉ trước giờ G

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất