Âm Nhạc

Tất cả V.I.P đều đang share clip này: Seungri tái hợp Daesung - Taeyang, 'quẩy' 'Bang Bang Bang' trên sân khấu

Thu Thảo
Chia sẻ

Dù các thành viên Big Bang đang nhập ngũ nhưng người hâm mộ đã vô cùng xúc động khi Seungri, Taeyang và Daesung tái hợp trên sân khấu.

Ngày 7/10, sự kiện 16th Korean Ground Force Festival - lễ hội lục quân hằng năm của Hàn Quốc đã diễn ra với nhiều sự kiện hoành tráng. Đặc biệt trong đó là sân khấu âm nhạc kết hợp giữa Seungri, Taeyang và Daesung thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Những tưởng khi các thành viên Big Bang nhập ngũ, phải một thời gian dài nữa, người hâm mộ mới có thể chứng kiến được sân khấu âm nhạc với những bản hit đình đám của nhóm. Thế nhưng, không cần phải chờ đợi quá lâu, khán giả đã vô cùng xúc động khi 3 mẫu Big Bang tái hợp, “quẩy” Bang Bang Bang cực sôi động trên sân khấu.

Sân khấu Bang Bang Bang sôi động của Seungri, Taeyang và Daesung.

Seungri hạnh phúc khi được gặp lại Taeyang và Daesung trong quân ngũ.

Ba người dành cho nhau cái ôm ấm áp trên sân khấu.

Hôm qua, cũng tại sự kiện này, Daesung và Taeyang cũng đã có sân khấu solo và kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ khác. Thế này thì có khác gì Big Bang đang tổ chức concert không cơ chứ? Cộng đồng V.I.P là một trong những fandom vô cùng may mắn bởi dù thần tượng đã nhập ngũ nhưng họ vẫn có thể thường xuyên thưởng thức những sân khấu âm nhạc từ Big Bang.

Taeyang biểu diễn Eyes, Nose, Lips tại 16th Korean Ground Force Festival.

Sân khấu biểu diễn của Daesung ngày 6/10.

“Nhóm nhạc quân ngũ” gồm Taeyang, Daesung, Joowon, Beenzino, Go Kyung Pyo biểu diễn dưới mưa tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất