Âm Nhạc

Tất cả các fandom đều phải 'sợ hãi', ngoái lại nhìn fan T-ara tại Supermodel concert

Chia sẻ

Tại sự kiện Supermodel concert mới đây, fan của T-ara đã khiến các fandom có mặt tại sân vận động phải bất ngờ về độ cuồng nhiệt của mình.

Vừa qua, sự kiện Supermodel concert diễn ra tại Thượng Hải với sự góp mặt của T-ara, SHINee, BEAST, B1A4 cùng một số nghệ sĩ khác. Một bữa tiệc âm nhạc đã diễn ra với hàng loạt bản hit quen thuộc được trình diễn bởi dàn sao này. Bên cạnh đó, sự cuồng nhiệt của cộng đồng Queens (tên gọi fanclub T-ara) dành cho thần tượng có lẽ là một điểm nhấn không thể quên trong mắt những khán giả có mặt tại đây.

tara6

tara7

tara3

Góc khán đài này đã khiến các fandom khác phải “ngước nhìn”.

Mặc dù concert được tổ chức vào ngày làm việc trong tuần cộng với việc gần đây T-ara liên tiếp tham dự những sự kiện có bán vé với giá không hề rẻ nhưng vẫn có một lượng người hâm mộ trung thành đến ủng hộ nhóm. Đối với những fan không thể có mặt tại sân vận động, họ thể hiện tình yêu dành cho thần tượng bằng cách stream trực tuyến thông qua trang ứng dụng Iqiyi. Điều đáng nói là để có thể stream thì cần phải có tài khoản VIP của ứng dụng này và phải trả phí để sử dụng. Kết quả, có đến 154.200 lượt view màn trình diễn của T-ara, vượt trội hơn hẳn so với con số 28.900 của SHINee và 22.600 của BEAST.

tara2

Số lượt view vượt trội của T-ara so với 2 boygroup đình đám.

Không dừng lại ở đó, những fan T-ara có mặt tại sân vận động đã làm tất cả các fanclub khác phải bất ngờ với sự cổ vũ cuồng nhiệt của mình. Đây là một sự kiện lớn nên mỗi fanclub đều được phân chỗ ngồi riêng. Chỗ ngồi của các Queens khá xa sân khấu nhưng họ vẫn rất biết cách trở thành tâm điểm.

tara1

Màu vàng của fanclub T-ara.

Fanchant mà các Queens Trung Quốc hô vang ở mỗi phần trình diễn của T-ara lại một lần nữa gây ấn tượng mạnh. Nếu bạn chưa từng chứng kiến độ cuồng nhiệt của cộng đồng fan T-ara tại Trung Quốc thì hãy xem tại đây. Tất cả các fandom đều bị “choáng ngợp”, thậm chí họ còn quay video lại và thể hiện sự ngưỡng mộ đối với các fan T-ara trên trang cá nhân ngay sau khi concert kết thúc.

tara4

“Khi T-ara bước ra sân khấu tôi hoàn toàn bị sock bởi độ cuồng nhiệt của họ… Tôi thề tôi sẽ không bao giờ để bạn trai mình mê mấy cổ đâu, đáng sợ quá…”

Một fan SHINee ghi lại fanchant khủng của fan T-ara và chia sẻ trên trang cá nhân.

tara5

“Chúng tôi đều là con gái và ngồi lọt thỏm trong đội ngũ fanboys của T-ara, họ quả là đáng sợ quá! Tôi không thể không giơ ngón tay cái lên cho họ vào phút cuối…” - “T-ara fanboys, 1 người có thể cổ vũ như 10 người!!! Họ rất rất tuyệt khi đồng thanh hô fanchant!”

Dù ở góc khán đài nào cũng có thể nghe rõ tiếng cổ vũ của các fan T-ara.

Hiện T-ara đang tất bật với các lịch trình ở Trung Quốc. Dự kiến, mùa hè này các cô gái sẽ quay trở lại sân khấu âm nhạc tại Hàn Quốc với một full album.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất