Âm Nhạc

Tạo hình ông ngoại, Trịnh Thăng Bình vẫn là 'chàng thơ' điển trai làm fan xiêu lòng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Trịnh Thăng Bình cũng đã có những bộc bạch về vai diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tay của mình.

Trịnh Thăng Bình vừa gửi tới người hâm mộ bộ ảnh trích từ MV Tâm sự tuổi 30 - OST của Ông ngoại tuổi 30. Lần này, anh chàng hướng đến hình tượng quý ông trầm tư, lịch lãm. Khác với những concept hay vai diễn mang màu sắc cá tính trước đây, nam ca sĩ muốn trải nghiệm bản thân ở khía cạnh chững chạc, sâu sắc hơn: từ ngoại hình lẫn suy nghĩ trong cuộc sống.

Hình ảnh lịch lãm của Trịnh Thăng Bình thu hút sự quan tâm của khán giả.

Anh chàng lần đầu để râu, xuất hiện trong 1 concept đầy chững chạc.

Tâm sự tuổi 30

Bài hát được anh viết trong vòng 2 tiếng với tất cả tâm sự, cảm xúc, trăn trở của một người đàn ông ở độ tuổi 30. “Cuộc sống đầy lo toan đã cuốn chúng ta đi mải miết, để rồi đến lúc không ít lần phải giật mình khi nhận ra rằng bản thân đã không còn trẻ trung nữa” - anh bộc bạch.

Nhờ thành công của phim cũng như bản OST lần này, Trịnh Thăng Bình cho biết khi ra đường có một số người nhận ra và gọi anh là “ông ngoại”. Đối với nam ca sĩ, đó là một niềm vui vì vai diễn điện ảnh đầu tay của mình được công nhận. “Đó cũng là một nickname thú vị ghi lại dấu ấn của tôi trong sự nghiệp“, anh nói. Sau khi đóng vai ông ngoại xong, nam ca sĩ/diễn viên cảm thấy tự tin mình có thể làm được những vai nặng ký hơn. Chẳng hạn anh đang mong chờ vào vai một nhân vật bị biến chất từ con người tốt sang xấu.

Cuộc sống đầy lo toan đã cuốn chúng ta đi mải miết, để rồi đến lúc không ít lần phải giật mình khi nhận ra rằng bản thân đã không còn trẻ trung nữa“.

Anh đã đi hết một phần ba cuộc đời, mà sao trái tim vẫn còn một mình chơi vơi” được cho là câu hát đắt giá trong bài.

Nam ca sĩ bày tỏ, anh rất hạnh phúc vì sáng tác của mình đã chạm đến suy nghĩ của người nghe một cách tích cực. Và đây là động lực để anh dồn sức cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Sau khi kết thúc quảng bá cho phim, Trịnh Thăng Bình sẽ công bố các dự án âm nhạc trở lại “đường đua” Vpop cùng với sự “lột xác” trong hình ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất