Âm Nhạc

Nếu Tết năm này ai hỏi 'Bao giờ lấy chồng', nghe Tăng Phúc đáp chuẩn trend 'Yêu đương gì tầm này'

Anh Min
Chia sẻ

MV mới của Tăng Phúc chính là lời đáp trả súc tích cho câu hỏi mà các bậc phụ huynh sẽ tra khảo con em dịp lễ Tết.

Ngày 27/12, MV Yêu đương gì tầm này của nam ca sĩ Tăng Phúc đã chính thức lên sóng trên kênh Youtube. Nhạc sĩ của bài hát không ai khác là Huỳnh Quốc Huy, người đứng sau sự thành công của Tăng Phúc trong gần 3 năm qua và tạo dựng hình ảnh bộ đôi ca sĩ - nhạc sĩ ăn ý trong Vpop hiện tại.

MV Yêu đương gì tầm này 

Chia sẻ về ca khúc, nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy cho biết anh viết nên bài hát từ những “tâm sự nhức nhối” của giới trẻ bây giờ, trong đó có cả anh khi đứng trước loạt câu hỏi: “Bao giờ có gia đình?”. Nam nhạc sĩ cho biết: “Bài hát này tôi lấy từ chính trong thực tế, từ những điều đã nghe và có cả những lần bản thân đứng trong hoàn cảnh bị “tra hỏi” về việc yêu đương. Đó là một áp lực với gia đình, nhất là giữa việc ngày xưa đi học thì luôn bị cấm cản chuyện yêu sớm, còn khi đang trưởng thành, công việc ổn định thì lại bị hối cưới. Mỗi khi Lễ Tết, trở về nhà thì bản thân mình và không ít các bạn khác phải đối mặt với hàng tá câu hỏi “tra khảo” đến đau đầu”.

Thông điệp được gửi gắm trong MV này là: Tình cảm không thể cưỡng cầu, không phải muốn có người yêu ra mắt với gia đình là dễ dàng. Chọn vợ, chọn bạn gái cũng cần đúng người, đúng thời điểm và nhất định không vị áp lực để chọn đại cho có.

Trong MV, Tăng Phúc đóng cả 2 vai, một người anh đã ngoài 30 vẫn ám ảnh câu hỏi từ người mẹ: “Bao giờ mày chịu lấy vợ?”, trong khi cậu em đang học cấp 3 lại suốt ngày chìm đắm vào việc yêu đương, viết thư tình. Vai diễn người mẹ khó tính do diễn viên Duy Khương đảm nhận, vừa mang lại nhiều điều thú vị, vừa là hiện thân của những bậc phụ huynh luôn bắt ép chuyện yêu đương của con cái. Và nếu như trước đây nữ ca sĩ Bích Phương thay lời phụ huynh đặt ra câu hỏi: “Bao giờ lấy chồng”, thì chính Tăng Phúc sẽ đại diện cho các bạn trẻ trả lời bằng bài hát: Yêu đương gì tầm này.

Tăng Phúc sắm cả 2 vai 1 lúc trong MV.

Duy Khương trong vai bà mẹ khó tính.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất