Âm Nhạc

Tận dụng cuối tuần, V-LEGGO cày view đưa 'I Love You' thăng 19 hạng Top thịnh hành Youtube

Tùng Dương
Chia sẻ

Ca khúc mới nhất của EXID mang tên "I Love You" vừa có cú "leo thang" ngoạn mục trên tab thịnh hành Youtube Việt Nam.

Cách đây không lâu, các cô nàng EXID đã chính thức quay trở lại đường đua K-Pop với MV mang tên I Love You. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại đầy đủ của cả 5 thành viên sau hơn 2 năm vắng bóng Solji vì cô nàng tạm nghỉ ngơi để điều trị bệnh cường giáp. Ngay từ khi ra mắt, ca khúc đã được cộng đồng fan quốc tế đón nhận vô cùng nhiệt tình, đạt #1 iTunes và lọt top thịnh hành trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sau hơn 2 năm hoạt động với 4 thành viên, EXID đã chính thức quay trở lại đội hình đầy đủ với ca khúc I Love You.

Trong đó không thể không kể đến đất nước Việt Nam. Có thể nói trên thế giới, V-LEGGO (tên fanclub của EXID tại Việt Nam) là cộng đồng fan đông đảo nhất của EXID và là một trong những fandom lớn mạnh nhất trong làn sóng fan K-Pop ở Việt Nam. Chỉ không ít lâu sau khi ra mắt, V-LEGGO đã cùng nhau đưa I Love You lọt top thịnh hành Youtube. Mới đây nhất, ca khúc đã có cú lộn ngược dòng ngoạn mục khi đang từ #30 bỗng leo vọt lên #11 tab thịnh hành tại Việt Nam chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút. Thời điểm leo top rơi vào Thứ 2 nên có thể các V-LEGGO đã tranh thủ cuối tuần nghỉ học để tập trung “cày” view cho EXID. Quả là một fandom văn minh và chăm chỉ khi vừa đảm bảo việc học nhưng cũng không quên nhiệm vụ kéo view cho thần tượng vào dịp cuối tuần.

I Love You đang đạt #30 trên tab thịnh hành tại Việt Nam…

… bỗng leo vọt lên #11 trong thoáng chốc.

Cú “lộn ngược dòng” tab thịnh hành của EXID khiến các cộng đồng fan khác một lần nữa ngưỡng mộ sức mạnh và sự đoàn kết của V-LEGGO.

Hãy tiếp tục ủng hộ EXID cũng như MV I Love You thật nhiều nhé!

MV I Love You - EXID.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất