Âm Nhạc

Tân binh X1 chưa debut lại tiếp tục vướng lùm xùm: Lần này là nghi án ‘sao chép’ ý tưởng từ EXO

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan cho rằng nhóm tân binh X1 sao chép ý tưởng của EXO khi đặt hai hình ảnh lại gần nhau.

Vừa qua thông tin về màn debut của nhóm nhạc nam dự án X1 bước ra từ chương trình Produce X 101 rất được quan tâm. Từ hình ảnh đến concept album đều được đầu tư chỉn chu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi hình ảnh ấy mới của nhóm X1 được cho là sao chép ý tưởng của EXO từ album XOXO. Điều này không chỉ khiến các fan của EXO mà netizen cũng đã rất bất bình cho hành động này.

x1 d

Fan phát hiện tân binh X1 sao chép ý tưởng của EXO.

Teaser của nhóm X1.

Theo đó, mới đây nhóm X1 đã tiết lộ những vật phẩm người hâm mộ có thể nhận được nếu họ mua album của debut của nhóm mang tên QUANTUM LEAP. Mặc dù nhiều người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích đối với album và những thứ có trong đó nhưng vẫn một số người nhận thấy sự tương đồng bất ngờ. Một số fan cho rằng X1 sao chép ý tưởng của EXO khi đặt hai bức ảnh lại với nhau. X1 “học hỏi” đàn anh về việc sắp xếp vị trí đứng để tạo ra ý kí hiệu có nghĩa nhất định. Trong bức ảnh dưới đây, nhóm nhạc nam tân binh X1 có cách sắp xếp vị trí đứng như ảnh teaser của EXO ở album XOXO được phát hành năm 2013.

x1 b

Fan đối chứng hai hình ảnh.

Việc nhóm tân binh X1 sao chép ý tưởng của EXO gây bức xúc vì fan cảm nhận được sự thiếu tôn trọng đối với tiền bối. Một số cộng đồng mạng lại cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Hiện tại phía công ty chủ quản của nhóm nhạc tân binh X1 vẫn giữ im lặng và chưa lên tiếng gì về vấn đề này.

x1 e

Concept của X1.

x1 f

Concept của EXO.

Bạn nghĩ sao về việc fan cho rằng nhóm tân binh X1 sao chép ý tưởng của EXO?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất