Âm Nhạc

Nhóm nhạc dự án X1 chính thức debut vs ‘Flash’: Sau bao khó khăn bủa vây trước ngày ra mắt, sẽ là một tân binh đáng chú ý?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc này đã không ít fan chờ đợi từ rất lâu trước bao khó khăn đã xảy ra với màn debut của X1.

Vừa qua, người hâm mộ KPop đã rất nóng lòng mong đợi màn debut của nhóm tân binh X1. Nhóm X1 gồm 11 thành viên bước ra từ chương trình sống còn Produce X 101. Sau nhiều ngày nhá hàng hình ảnh teaser, tân binh X1 chính thức debut với Flash đầy ấn tượng.

x1 a

Tân binh X1 chính thức debut với Flash.

Theo đó, ngày 27/8, tân binh X1 chính thức debut với Flash với hình ảnh vô cùng cuốn hút, mạnh mẽ. X1 theo đuổi hình ảnh những chàng trai cool ngầu, mạnh mẽ nhưng không kém phần nhiệt huyết. X1 truyền đến năng lượng sức trẻ của mình thông qua MV Flash cùng concept ấn tượng . Những góc quay đều thể hiện rõ được nét thu hút riêng của các thành viên X1.

x1 e

Nhóm X1 trong MV debut.

x1 f

Một phân cảnh khác của MV.

Riêng về dòng nhạc, tân binh X1 chính thức debut với Flash cùng giai điệu có tiết tấu mạnh mẽ và thịnh hành. Đoạn điệp khúc gây nghiện bởi sự kết hợp tiết tấu với ca từ. Một điểm cộng khác đến từ vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát. Bên cạnh đó, khả năng ca hát và rap của từng thành viên cũng được thể hiện rõ. Tạm bỏ qua những lùm xùm khó khăn trước khi debut, thì với những điểm tuyệt vời ấy, X1 hứa hẹn sẽ là tân binh đáng gờm khiến các đối thủ phải dè chừng.

x1 h

Hình ảnh trong MV của X1.

x1 g

Vũ đạo của X1 cũng tạo được ấn tượng tốt.

MV Flash của X1.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ tân binh X1 trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất