Âm Nhạc

Tân binh ít tên tuổi thắng IU phủ nhận gian lận album, netizen đòi đưa biên lai

Bảo Duy
Chia sẻ

Mặc dù công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận gian lận nhưng chiến thắng của Laboum trước IU vẫn chưa được netizen buông tha.

Tuần qua, hẳn các Kpop fan đều có chung một cảm giác ngỡ ngàng trước chiến thắng của Laboum - tân binh ít tên tuổi trước IU tại Music Bank. Ngay lập tức nghi vấn gian lận được đặt ra bởi ca khúc Hwi Hwi của Laboum thậm chí còn không lọt top 300 trên các BXH. Music Bank đã lên tiếng giải thích rằng mặc dù thứ hạng nhạc số không cao nhưng Laboum lại hơn IU ở khoản bán album và điểm phát sóng do lên sàn trước IU 1 tuần.

Chiến thắng gây tranh cãi của tân binh ít tiếng trước tiền bối “quái vật nhạc số”.

MV Hwi Hwi

Điểm lạ lùng còn nằm ở chỗ lượng album bán ra của Laboum tăng đột biến, ngang bằng các girlgroup nổi tiếng trong thời gian ngắn trong khi các cô nàng chỉ là gương mặt ít tên tuổi. Và mới đây, công ty quản lý của Laboum đã chính thức lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc. Theo đó, doanh số album tăng mạnh là do những sự kiện liên tiếp được tổ chức ở trong và ngoài nước, chương trình giveaway CD kết hợp với một số cửa hàng gà rán. Tuy nhiên, câu trả lời này vẫn không thể thuyết phục được các netizen.

Công ty quản lý của Laboum còn dự định sẽ có hành động pháp lý đối với những bình luận ác ý từ netizen.

Phản ứng của cộng đồng mạng:

- Thế thì đưa biên lai bán album ra đây. Chẳng có cái biên lai nào tồn tại thì bọn này biết tin vào cái gì?

- Đúng là một công ty ngu ngốc.

- Đâu phải chỉ vấn đề doanh số album. Bài hát đứng thứ 365 trên MelOn, thậm chí còn không có mặt ở các BXH khác và chẳng ai buồn nghe thì điểm phát sóng lấy đâu ra? Ai mà thèm nghe 1 nhóm vô danh chứ?

- Ý bọn họ là không phải fan mua mà là công ty sự kiện ra tay à?

- Làm gì có bình luận ác ý, đó là sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất