Âm Nhạc

Hết dính phốt sao chép EXO và NCT 127, boygroup tân binh Starship Ent tiếp tục nhận chỉ trích vì tên fandom trùng với Red Velvet

Thụy Hân
Chia sẻ

Người hâm mộ Red Velvet đã không khỏi bức xúc với tên fandom của boygroup CRAVITY nhà Starship.

MV Break All The Rules của CRAVITY.

Đường đua Kpop 2020 tiếp tục nhộn nhịp khi các công ty bắt đầu cho ra mắt dàn “gà cưng”, trở thành các nghệ sĩ tân binh. Các fan Kpop cũng đã rất trông chờ những nhân tố mới này bứt phá tài năng trong thời gian tới. Và Starship Ent cũng nằm trong số này với boygroup tân binh mang tên CRAVITY. Tuy nhiên, trái lại với kì vọng của khán giả, CRAVITY ngay từ MV debut đã bị tố đạo nhái ý tưởng MV, vũ đạo của EXO và NCT 127. Và chuyện chưa dừng lại ở đó khi mới đây, boygroup tân binh Startship Ent gây tranh cãi vì trùng tên fandom Red Velvet khiến khán giả bất bình.

Boygroup tân binh Startship Ent gây tranh cãi vì trùng tên fandom Red Velvet.

Nhóm Red Velvet.

Cụ thể, boygroup tân binh Startship Ent gây tranh cãi vì trùng tên fandom Red Velvet khi gần đây CRAVITY đã công bố tên fandom của mình trong một buổi livestream. Theo đó, tên fandom mà CRAVITY dùng để gọi tên người hâm mộ mình là LUVITY (kí tự Hàn là 러비티). Chuyện này không có gì đáng nói khi nó vô tình có phần trùng hợp với tên gọi người hâm mộ của nhóm nhạc nữ nhà SM Entertainment Red Velvet là Luvies (kí tự Hàn là 러비). Mặc dù tên fandom chính thức của Red Velvet là Reveluv nhưng các thành viên vẫn thường gọi thân thiết với các fan là Luvies. Ngay sau khi CRAVITY công bố tên fandom, làn sóng tranh cãi diễn ra mạnh mẽ và boygroup tân binh nhà Starship tiếp tục bị chỉ trích không ít.

Boygroup tân binh CRAVITY có tên fandom là LUVITY.

Vô tình trùng với fandom Red Velvet là Luvies (Reveluv).

Chưa dừng lại ở đó, với việc boygroup tân binh Startship Ent gây tranh cãi vì trùng tên fandom Red Velvet, các fan Hàn của girlgroup nhà SM đang trending hashtag #스타쉽_팬덤명_교체해 (tạm dịch là #Starship_Tênfandom_Hãythayđổi) để thu hút sự chú ý về vấn đề này. Hiện hashtag này đang dần leo lên vị trí cao của top trending toàn cầu khi có rất nhiều bài đăng phản ánh vấn đề của boygroup CRAVITY. Bên cạnh sự chỉ trích, một số cư dân mạng cho rằng có khi đây không phải chủ ý của nhóm hay công ty và không ngờ tên fandom ấy lại dính đến Red Velvet và gây tranh cãi lớn thế này. Hiện phía Starship lẫn cả SM vẫn chưa có công ty nào lên tiếng về vấn đề này.

Hashtag yêu cầu CRAVITY đổi tên fandom đang được trending Twitter.

Hiện phía Starship vẫn chưa có công ty nào lên tiếng về vấn đề này của nhóm CRAVITY.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin tiếp theo của sự việc!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất