Âm Nhạc

CIX - tân binh có cựu thành viên Wanna One chính thức debut với 'Movie Star': Đối thủ đáng gờm lại xuất hiện rồi đây!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tân binh CIX chính thức debut với Movie Star vô cùng ấn tượng bởi tài năng mà họ mang lại.

Vừa qua, người hâm mộ KPop đã rất nóng lòng mong đợi màn debut của nhóm tân binh CIX đến từ công ty C9 Entertainment. Nhóm CIX gồm 5 thành viên, trong đó có một cựu thành viên Wanna One là Bae Jinyoung, BX cùng Seunghun đến từ YG Treasure Box, Yonghee và Hyunsuk. Sau nhiều ngày nhá hàng hình ảnh teaser, tân binh CIX chính thức debut với Movie Star đầy ấn tượng.

cix

Tân binh CIX chính thức debut với Movie Star vô cùng ấn tượng bởi tài năng mà họ mang lại.

Theo đó, ngày 23/7, tân binh CIX chính thức debut với Movie Star với hình ảnh vô cùng cuốn hút. CIX theo đuổi hình ảnh những chàng trai cool ngầu, cá tính có pha chút gì đó quyến rũ, ướt ác. CIX truyền đến năng lượng sức trẻ của mình thông qua MV Movie Star cùng concept bí ẩn. Những góc quay đều thể hiện rõ được nét đẹp riêng của các thành viên CIX.

cix1

Nhóm tân binh CIX trong MV.

Tân binh CIX chính thức debut với Movie Star.

Riêng về dòng nhạc, tân binh CIX chính thức debut với Movie Star cùng giai điệu có tiết tấu mạnh mẽ và thịnh hành. Đoạn điệp khúc gây nghiện bởi sự lặp lại ca từ hợp lí. Vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát giúp các thành viên CIX ghi điểm trong mắt khán giả. Bên cạnh đó, khả năng ca hát và rap của từng thành viên cũng được thể hiện rõ qua Movie Star giúp cho bài hát có được những điểm nhấn đặc biệt. Với những điểm tuyệt vời ấy, CIX hứa hẹn sẽ là tân binh đáng gờm khiến các đối thủ phải dè chừng.

cix

Hình ảnh vũ đạo đầy ấn tượng trong MV.

cix3

Nhóm CIX.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ tân binh CIX trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất