Âm Nhạc

Tân binh AB6IX chính thức comeback: Fan đắm chìm trong sự bùng nổ của ‘Blind For Love’

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tân binh AB6IX chính thức comeback với Blind For Love khiến người hâm mộ phấn khích.

Nhóm AB6IX - tân binh sở hữu 2 cựu thành viên Wanna One đã có màn debut ấn tượng trong nửa đầu năm 2019. Nhóm đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn người hâm mộ nhờ tài năng của mình. Vừa qua các chàng trai đã làm fan “náo loạn” với những teaser cho màn comeback đầu tiên của mình. Không để fan chờ lâu, tân binh AB6IX chính thức comeback với Blind For Love đầy ấn tượng.

Tân binh AB6IX chính thức comeback với Blind For Love khiến người hâm mộ phấn khích.

Các chàng trai AB6IX chính thức comeback với Blind For Love, một sản phẩm khiến người xem không khỏi trầm trồ. Không quá khác biệt với concept đã nhá hàng trước đó, AB6IX xuất hiện trong MV với hình ảnh có chút ma mị nhưng không kém phần cuốn hút. Điểm cộng không thể không nhắc đến chính là visual lẫn thần thái của các thành viên AB6IX trong MV đã đốn tim rất nhiều fan.

Nhóm AB6IX trong MV mới.

Một concept khác.

AB6IX chính thức comeback với Blind For Love còn được chú ý về phần âm nhạc. Tiết tấu giai điệu phù hợp với hình ảnh nhóm đã xây dựng, thịnh hành, dễ tiếp cận khán giả. Khả năng ca hát và vũ đạo của các chàng trai cũng được bộc lộ rõ hơn trong lần tái xuất này. Tuy là màn comeback đầu tiên kể từ khi debut, AB6IX đã cho người hâm mộ thấy được sự tiến bộ vượt bậc của mình với MV Blind For Love.

Tân binh AB6IX.

Một trong số đoạn vũ đạo của Blind For Love.

MV Blind For Love của AB6IX.

Hãy cùng ủng hộ cho màn comeback này của AB6IX nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất