Âm Nhạc

Mỹ Tâm và Soobin: Xuất sắc 'cân hết' 14 sản phẩm Vpop tháng 7

JoongKi
Chia sẻ

Quá nhiều "màu sắc" vẽ nên "bức tranh" sống động của Vpop tháng 7. Hãy cùng đi tìm "nét chấm phá" ấn tượng nhất đối với bạn!

Tháng 7 vừa qua chẳng khác gì “mùa sản phẩm” của Vpop khi loạt single, MV ra mắt ồ ạt, thậm chí có thời điểm đến 6,7 sản phẩm lên sóng cùng một ngày. Tuy nhiên giữa “tâm bão”, 2 cái tên nổi trội nhất phải kể đến là MV Đâu chỉ riêng em (Mỹ Tâm) và ca khúc Xin đừng im lặng (Soobin Hoàng Sơn) bởi hiệu ứng lan toả cũng như độ phủ sóng rộng rãi. Cùng điểm lại 14 single, MV đã ra mắt trong tháng và bình chọn cho sản phẩm bạn ưng ý nhất:

Đâu chỉ riêng em - Mỹ Tâm

Đâu chỉ riêng em là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng dành riêng cho Mỹ Tâm. Giai điệu dễ nghe cũng ca từ đầy chất chứa thực sự đã khiến khán giả xao xuyến.

MV được thực hiện theo định dạng One shot (một lần quay), khoảnh khắc “Hoạ mi tóc nâu” bật khóc trở thành hình ảnh các fan chia sẻ liên tục.

MV đã vượt con số 10 triệu lượt xem tính tới thời điểm hiện tại.

MV Đâu chỉ riêng em

Xin đừng lặng im - Soobin Hoàng Sơn 

Với phong cách nhấn nhá đặc trưng và chất giọng trầm ấm quen thuộc, bản ballad dễ nghe dễ ngấm này tuy có màn lên sóng không hề được báo trước nhưng đã kịp “gây sốt” ngay sau đó.

Ca khúc đã có những câu hát thành hot trend: “Người đừng lặng im đến thế. Vì lặng im sẽ giết chết con tim”.

Không quá bất ngờ rằng sản phẩm lần này tiếp tục gây hiệu ứng ngay lập tức khi chưa đầy 1 ngày lên sóng, bản audio đã thu về đến 1 triệu lượt nghe trên trang âm nhạc uy tín.

Audio Xin đừng im lặng 

Ta đã yêu chưa vậy - Isaac ft. BigDaddy

Ca khúc sáng tác bởi Phạm Toàn Thắng, là lời tự sự của chàng trai, đợi chờ và hoang mang trong một tình yêu đơn phương, nguyện đứng bên lề cuộc tình và người mình yêu thương nhưng vẫn luôn mang hi vọng cô gái đáp lại tình cảm của mình.

Ballad không phải là dòng nhạc sở trường của Isaac, tuy nhiên Ta đã yêu chưa vậy đã khiến khán giả “lụi tim” bởi giọng hát trầm ấm của nam ca sĩ và điểm nhấn đặc biệt là phần rap từ BigDaddy.

Audio Ta đã yêu chưa vậy 

Teaser Ta đã yêu chưa vậy - MV sẽ lên sóng vào thời gian tới.

Hôn anh - Min

Nếu như ở Gọi tên em, Min chọn hình ảnh “cặp đôi nông thôn” cho hình tượng của mình thì trong Hôn anh lại là một “cặp đôi thành thị” mang sắc thái trẻ trung, lãng mạn và vô cùng ngọt ngào.

Hôn anh 

Đừng buông tay - Lưu Hương Giang 

Với sản phẩm này, Lưu Hương Giang mang đến cho khán giả bất ngờ từ việc khám phá kiểu âm nhạc mới mẻ chứ không chỉ đơn thuần theo một dòng nhạc phổ biến trên thị trường như pop, EDM hay ballad, R&B.

Bất kì ai được thưởng thức qua cũng phải “há hốc mồm” với khung hình ấn tượng, đẹp mắt, chuyển động hình ảnh cực chất và sắc nét trong MV cũng như hiệu ứng hậu kì sáng tạo.

MV Đừng buông tay 

Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau - Bích Phương

MV tái hiện câu chuyện tình yêu lãng mạn của cô gái miền xuôi và anh chàng người dân tộc Dao qua những khoảnh khắc hai người bên nhau, yêu nhau và kết hôn. Các nét văn hoá đặc trưng của người Dao cũng được lồng ghép vào một cách tinh tế và nhẹ nhàng.

Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau 

Ngồi hát đỡ buồn - Trúc Nhân

Trúc Nhân “biến hoá khôn lường” trong MV nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua khi vừa hát, vừa nhảy, đánh đàn, đôi khi lại phải “diễn sâu” một cách rất duyên dáng.

MV Ngồi hát đỡ buồn 

Ai khiến em như vậy? - Tronie Ngô

Đây là sản phẩm âm nhạc do chính Tronie tự sáng tác với sự giúp đỡ của nhà sản xuất Daniel Mastro - anh là một trong những Producer/DJ đầy tài năng trong làng EDM Việt Nam và thế giới.

Ai khiến em như vậy?

Vài phút trước - Vũ Cát Tường 

Câu chuyện tình cảm chia li được cô thể hiện một cách nhẹ nhàng, đầy trải nghiệm, chất nhạc R&B Soul do “người bạn âm nhạc” của Vũ Cát Tường - Nguyễn Thanh Bình phối khí bắt tai và có chút thư giãn góp phần mang đến sự nhẹ nhàng, thích thú cho người nghe.

Audio Vài phút trước 

Yêu như ngày yêu cuối - Mai Tiến Dũng 

So với Loving You, đây là ca khúc thuần ballad hơn, khoe được chất giọng ấm áp, ngọt ngào vốn nổi tiếng là một trong những ca sĩ nam được yêu thích vì sự tươi trẻ của Mai Tiến Dũng tại hải ngoại.

Audio Yêu như ngày yêu cuối 

Thương hận - Đàm Vĩnh Hưng

Tự làm khó mình với ca khúc vốn đã quá vang danh, tuy nhiên, với cách xử lý, nhấn nhá và nhả chữ “đậm chất” Mr. Đàm, anh đã chinh phục và làm thỏa mãn khán giả yêu mến dòng nhạc bolero. MV được đặc biệt thực hiện tại Đà Lạt là nơi bắt đầu cuộc tình đẹp nhất của Mr. Đàm.

MV Thương hận 

Gió mưa nắng - Adam Lâm 

Adam Lâm thử sức làm đạo diễn cho chính MV lần này của mình. Thực hiện MV mang gam màu rực rỡ, ấn tượng, với sự xuất hiện của Lilly Nguyễn đã mang lại sản phẩm đậm chất mùa hè đầy năng lượng.

MV Gió mưa nắng 

Ký ức đôi mươi - Trà My Idol 

Là OST phim Đời cho ta bao lần đôi mươi, được sáng tác bởi chính đạo diễn, nhà sản xuất Văn Anh - Tú Vi, qua giọng ca của Trà My Idol với những khoảnh khắc trong phim được tái hiện lại đầy cảm xúc.

MV Ký ức đôi mươi

Sau bao năm - Khắc Việt 

Sau bao năm nói về sự chung thủy một chàng trai trong tình yêu. Dù đã chia tay bạn gái nhiều năm rồi nhưng những hình ảnh và ký ức về cô gái ấy vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí chàng trai này.

MV Sau bao năm 

Anh ơi anh à - Lip B

Sản phẩm trở lại này được công ty đầu tư mạnh hơn hẳn những MV trước đây của Lip B. Ca khúc là sáng tác của Huỳnh Hiền Năng, MV quay theo xu hướng retro đang thịnh hành trên thế giới với hình ảnh xây dựng những nhân vật viễn tưởng mới mẻ, lạ mắt.

MV Anh ơi anh à 

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất