Âm Nhạc

Đọc tâm thư fan gửi Vũ Cát Tường: 'FM đi cùng Mèo một vòng trái đất còn được, huống chi… dăm ba cái đại dương'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những lời lẽ tưởng chừng đơn giản nhưng lại ẩn chứa tình cảm "khổng lồ" người hâm mộ dành cho Vũ Cát Tường.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Vũ Cát Tường đang rần rần chia sẻ một đoạn tâm sự vô cùng đáng yêu và ngọt ngào từ fan gửi đến “nàng Mèo”. Cụ thể, bài đăng được chia sẻ trên một fanpage của Vũ Cát Tường với nội dung, câu chữ hết sức chân thành: “Sau này Tường có 2 màu tóc rồi mà Tường vẫn còn làm concert, vẫn ra album thì đứa fan già này lúc đó vẫn sẽ cầm lightstick bên dưới là 1 chấm sáng nhưng quơ chắc hơi chầm chậm chill chill cùng Tường nha!...”.

Mặc dù chỉ là một đoạn tâm sự đậm chất “trẻ con” thế nhưng không khó để cảm nhận được tình yêu “siêu to khổng lồ” mà người hâm mộ dành cho Vũ Cát Tường. Chưa kể đến việc, người hâm mộ này còn muốn dành trọn cả thanh xuân của mình cho đến khi là “fan già”, nhưng vẫn đảm bảo sẽ “đu” concert của thần tượng.

Dù tổ chức concert khi tóc đã 2 màu, nhưng Vũ Cát Tường vẫn luôn ó người ủng hộ nhé…

Đây không phải là lần đầu tiên mà người hâm mộ dành cho Vũ Cát Tường những câu chuyện đặc biệt thế này. Trước đó, trong buổi Meet & Greet của sự kiện Inner Me Concert, Vũ Cát Tường còn được fan tặng hẳn hoi cả một ngôi sao mang tên mình trên bầu trời. Thế mới thấy được sự tâm huyết mà cộng đồng FM dành cho Vũ Cát Tường là nhiều như thế nào.

Ngôi sao mang tên Vũ Cát Tường.

Nói đi cũng phải nói lại, không phải tự nhiên mà Vũ Cát Tường lại được người hâm mộ dành cho nhiều “đặc quyền” tuyệt vời như vậy, ắt hẳn phải có lý do. Không chỉ vì những dự án âm nhạc chất lượng, những sân khấu concert đầy mê hoặc mà đâu đó là trên cả sự trân trọng mà Vũ Cát Tường dùng để đáp lại người hâm mộ. Thế nên trong tương lai, chắc chắn sự nghiệp của Vũ Cát Tường sẽ ngày càng thăng hoa vì luôn luôn có một “đội ngũ” người hâm mộ tuyệt vời “push” không ngừng nghỉ phía sau mà!

Xem thêm: Lần đầu gặp Vũ Cát Tường ngoài đời, phản ứng của fan lớn tuổi khiến nhiều người thích thú

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất