Âm Nhạc

Trước thềm debut, nhiều nhà đầu tư tạm ngừng các hoạt động quảng cáo và tài trợ cho X1

Theo VKR - Vietnamese KPOP Reporter
Chia sẻ

X1 đang đứng trước tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc" từ lùm xùm của chương trình Produce X 101.

Sáng nay, truyền thông Hàn Quốc đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thông báo X1 hiện tại đang là cái tên bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong vụ bê bối gian lận phiếu bầu của Produce X 101. Cụ thể, tất cả những hoạt động quảng cáo cũng như tài trợ cho nhóm nhạc này sẽ tạm thời bị đóng băng và chưa xác định được ngày “rã đông”.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, tạm thời sẽ đóng băng tất cả những hoạt động quảng bá và tài trợ dành cho X1.

Chỉ còn một vài ngày nữa X1 sẽ chính thức được debut, nhưng với tình hình hiện tại thì màn ra mắt của nhóm nhạc này sẽ rất khó khăn và thiếu thốn. Trước đó, kế hoạch debut của X1 dự kiến sẽ diễn ra tại địa điểm lớn là Gocheok Sky Dome, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng việc nhóm nhạc này được xuất hiện tại đây đa phần là nhờ các nhà tài trợ. Và bây giờ, tất cả các nguồn tài trợ gần như đều đã cạch mặt với X1, liệu số phận của nhóm nhạc này sẽ đi về đâu?

Nhiều người đang cảm thấy lo lắng cho màn debut của X1 trong vài ngày tới.

Bên cạnh đó, rất nhiều nhà đầu tư cho biết họ cảm thấy mất niềm tin vào Mnet khi chương trình liên tục có những lùm xùm như vậy. Đồng thời việc BTC của chương trình không có hướng giải quyết gọn gàng và hiệu quả càng khiến cho dư luận phẫn nộ. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho các nhà tài trợ và đầu tư phải dè chừng rất nhiều để đi đến quyết định “nghỉ chơi” tạm thời.

Cách giải quyết lùm xùm thiếu chuyên nghiệp của BTS Produce khiến nhiều nhà đầu tư dè chừng.

X1 trước đó đã được kỳ vọng sẽ là một nhóm nhạc tiềm năng làm nên chuyện giữa bối cảnh đào thải khốc liệt của Kpop. Tuy nhiên, trước giờ G debut X1 đã trở thành nạn nhân trong vụ scandal gian lận phiếu bầu ồn ào suốt mấy ngày qua. Có lẽ ngay cả sức hút và tài năng của những chàng trai cũng khó lòng giúp cho nhóm thoát khỏi hệ lụy từ Produce X 101.

Liệu những chàng trai có vượt qua được cơn bão lần này?

Xem thêm: Cảnh sát tìm thấy bằng chứng thao túng kết quả 'Produce X 101' và 3 mùa trước: X1 sẽ ra sao?

Chia sẻ

Theo

VKR - Vietnamese KPOP Reporter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất