Âm Nhạc

Mỹ Tâm sẽ ra mắt DVD trong đêm nhạc mừng sinh nhật cùng fan hai miền Nam, Bắc

Tuấn Hà
Chia sẻ

Người hâm mộ "Họa mi tóc nâu" thực sự không thể ngồi yên trước những thông báo về dự án âm nhạc mới từ cô nàng.

Mới đây, Mỹ Tâm tiếp tục khiến các fan sốt sắng khi chia sẻ những thông tin mới nhất về DVD Ô cửa màu xanh. Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ tổ chức hai đêm nhạc để phát hành sản phẩm này tại TP HCM (14/1) và Hà Nội (15/1). Đây cũng chính là thời điểm mừng tuổi mới của cô.

Tháng 1/2016, Mỹ Tâm cùng e-kip đã tổ chức đêm nhạc mang tên Ô cửa màu xanh để mừng tuổi mới tại TP HCM với sự tham gia của hơn 2000 khán giả. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ sử dụng 10 bộ trang phục cho một đêm diễn. Xuyên suốt chương trình, hàng loạt ca khúc đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm đã được cô làm mới lại, tạo cho người thưởng thức cảm giác mới lạ, thích thú.

Những hình ảnh mới nhất vừa được Mỹ Tâm bật mí.

Ngoài hai buổi họp fan, cô còn tổ chức đêm nhạc để ra mắt DVD mới tại TP HCM và Hà Nội.

Trailer giới thiệu đêm nhạc Ô cửa màu xanh

Khi hỏi việc thực hiện đêm nhạc tại khán phòng chỉ chứa 300 chỗ thì liệu sẽ khiến số fan đông đảo của cô căng thẳng trong việc sở hữu vé? Nữ ca sĩ trả lời: “Tâm biết là khán phòng khá nhỏ nhưng vì đêm diễn hơi mang tính chất riêng tư nên Tâm muốn chọn một không gian vừa đủ, ấm cúng để dễ dàng giao lưu và trò chuyện với khán giả của mình”. 

Luôn trân trọng những tình cảm từ khán giả dành cho mình, đối với Mỹ Tâm việc lao động không ngừng nghỉ chính là cách thiết thực nhất đáp lại fan.

DVD Ô cửa màu xanh được phát hành trên toàn quốc vào ngày 14/1, Mỹ Tâm sẽ có buổi ký đĩa và họp fan vào lúc 14 giờ ngày 14/1 (TP HCM) và 15/1 (Hà Nội).

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất