Âm Nhạc

Mỹ Tâm sẽ dành trọn một ngày ở bên fan nhân dịp sinh nhật

Tuấn Hà
Chia sẻ

"Họa mi tóc nâu" cũng đang dốc sức để chuẩn bị cho những điều đặc biệt dành tặng người hâm mộ trong đêm nhạc tới đây.

Mỹ Tâm vừa hé lộ bộ hình mới toanh khiến các fan “bấn loạn”. Cùng với đó là những thông tin mới nhất về đêm nhạc ra mắt DVD Ô cửa màu xanh sắp tới của cô cũng được bật mí. Như đã biết, nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ có buổi phát hành và ký đĩa tại TP HCM và Hà Nội vào hai ngày 14 và 15 tới đây. Hiện tại vé đêm này đang trong tình trạng khan hiếm bởi sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ Mỹ Tâm trên cả nước.

Khi hỏi việc thực hiện đêm nhạc tại khán phòng chỉ chứa 300 chỗ liệu sẽ khiến fan của cô căng thẳng trong việc sở hữu vé? Nữ ca sĩ trả lời: “Tâm biết là khán phòng khá nhỏ nhưng vì đêm diễn hơi mang tính chất riêng tư nên Tâm muốn chọn một không gian vừa đủ, ấm cúng để dễ dàng giao lưu và trò chuyện với khán giả của mình”.

Mỹ Tâm đẹp mặn mà trong bộ hình mới.

Cô sẽ dành trọn 1 ngày bên người hâm mộ để họp fan và phát hành DVD.

Trailer đêm nhạc Ô cửa màu xanh

Tháng 1/2016, Mỹ Tâm cùng ekip đã tổ chức đêm nhạc mang tên Ô cửa màu xanh để mừng tuổi mới tại TP HCM với sự tham gia của hơn 2000 khán giả. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ sử dụng 10 bộ trang phục cho một đêm diễn. Xuyên suốt chương trình, hàng loạt ca khúc đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm đã được cô làm mới lại, tạo cho người thưởng thức cảm giác mới lạ, thích thú.

Tất cả những cung bậc cảm xúc của một năm trước sẽ được Mỹ Tâm làm “sống lại” thông qua DVD lần này phát hành vào ngày 14/1/2016.

Những bài hát quen thuộc như Tình yêu chưa nói, Nhé anh, Chuyện như chưa bắt đầu, Như một giấc mơ, Ước gì,… đều được làm mới trong Ô cửa màu xanh.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm dịp năm mới…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất