Âm Nhạc

Tạm quên 'Phía sau 1 cô gái' đi, MV mới của Soobin lập thành tích đáng nể thế này mà!

Tuấn Hà
Chia sẻ

MV đầu tiên của năm 2017 từ anh chàng đã nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Các fan Soobin Hoàng Sơn vừa nhận tin vui từ sản phẩm âm nhạc của thần tượng. Cụ thể, MV Đi để trở về đã chào đón lượt xem thứ 2 triệu sau 1 ngày lên sóng. Đây là ca khúc đánh dấu sự kết hợp trở lại với Tiên Cookie sau thành công của Phía sau một cô gái từ chàng ca sĩ điển trai.

Lượt xem ấn tượng từ MV mới của Soobin Hoàng Sơn.

Đi để trở về cũng là sự thay đổi rõ rệt trong phong cách âm nhạc của Soobin Hoàng Sơn. Nếu trước đây, tên tuổi của giọng ca 9x gắn liền với những bài hát tình cảm trầm buồn thì bài hát lần này lại mang giai điệu bắt tai, vui tươi nhưng vẫn mang những thông điểm đầy ý nghĩa.

MV Đi để trở về

Với MV Đi để trở về, Soobin Hoàng Sơn mong muốn chia sẻ thông điệp: “Các bạn trẻ có thể xa nhà đi muôn nơi để trải nghiệm và mở rộng thế giới nhưng trong tim họ vẫn là tình yêu dành cho gia đình, đi thật xa để bản thân trưởng thành hơn hiểu đời hơn để rồi biết trở về yêu thương trân trọng giá trị tình thân. Đi thật xa để trở về và đóng góp, sống tích cực hơn”.

Trong quá trình thực hiện MV, Soobin gặp không ít vất vả, trở ngại khi thời tiết khá trêu ngươi khiến anh sốt liên tục do bị dính mưa nhiều ngày.

Những lúc ấy, nam ca sĩ lại cảm thấy tủi thân và nhớ nhà, vì thế đó cũng là động lực giúp anh cố gắng hoàn thành sản phẩm của mình một cách ưng ý nhất.

Cùng chờ đợi những sản phẩm âm nhạc tiếp theo từ anh chàng này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất