Âm Nhạc

Mỹ Tâm - Nghệ sĩ Vpop đầu tiên giới thiệu album tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Vào ngày 3/12/2017, album vol.9 của Mỹ Tâm sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Sau khi “nhá hàng” những thông tin đầu tiên về sản phẩm âm nhạc mới nhất gồm dàn nhạc sĩ trẻ tài năng và có sức ảnh hưởng trong giới sáng tác, Mỹ Tâm tiếp tục hé lộ thông tin tiếp theo được nhiều fans mong đợi. Đó là việc nữ ca sĩ sẽ tổ chức chuỗi hoạt động ra mắt và quảng bá album quy mô nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp.

Buổi giao lưu và ký đĩa cho người hâm mộ sẽ diễn ra tại vào 14h giờ chiều 3/12/2017.

Bên cạnh đó, thay vì chọn những phòng trà làm nơi giới thiệu sản phẩm âm nhạc như thường lệ, Mỹ Tâm quyết định “chơi lớn” với một đêm nhạc hoàn toàn miễn phí vào lúc 20 giờ cùng ngày nhằm trình diễn những sáng tác mới nhất tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Họa mi tóc nâu sẽ tổ chức đêm nhạc giới thiệu album vol 9 vào buổi tối cùng ngày tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Chương trình kết hợp với sở du lịch trong khuôn khổ street show.

Dù không ít sao Việt cũng từng có những hoạt động diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ nhưng chưa có ai thực hiện một đêm nhạc dành cho các khán giả ngay tại khu vui chơi của giới trẻ Sài thành. Chính vì thế, quyết định này của giọng ca Đừng hỏi em trở thành dấu ấn đáng nhớ của làng nhạc Việt.

Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam tổ chức chương trình cá nhân hoàn toàn miễn phí ngay giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Trong buổi giới thiệu album, Mỹ Tâm sẽ trình diễn những ca khúc nằm trong album mới nhất, gồm những ca khúc mang âm hưởng Pop Soul của nhạc sĩ Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường Phan Mạnh Quỳnh.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất