Âm Nhạc

Mỹ Tâm miệt mài tập đàn cho đêm nhạc tại Hà Nội

Chia sẻ

Cựu HLV “Giọng hát Việt” có những giây phút tập luyện vui vẻ cùng ban nhạc và các học trò.

Chiều 19/10, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội), Mỹ Tâm cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng và các học trò có buổi tổng duyệt chương trình để kiểm tra lại mọi thứ trước khi đêm diễn Mỹ Tâm - Nắm lấy tay nhau diễn ra vào tối 20/10.

Vốn là người kỹ tính, cầu toàn trong công việc, Mỹ Tâm cùng với ê-kíp đã tập luyện cực lực với hy vọng mang đến cho khán giả một đêm thưởng thức âm nhạc thăng hoa và đong đầy cảm xúc. Xuất hiện trong bộ trang phục giản dị, “Họa mi tóc nâu” hồn nhiên tập luyện, đôi lúc còn giỡn “nhẹ” cùng mọi người.

Trong đêm nhạc này, ngoài những ca khúc nổi tiếng và gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm, khán giả còn được nghe những bản tình ca nổi tiếng như Một mình, Tóc gió thôi bay… qua giọng ca và tiếng đệm đàn piano do chính cô đích thân thực hiện.

Mỹ Tâm 2

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm tranh thủ luyện tập với đàn piano.

Mỹ Tâm tranh thủ luyện tập với đàn piano.

Đêm nhạc Năm lấy tay nhau được xem là món quà mà Mỹ Tâm muốn dành tặng cho khán giả thủ đô để tri ân tình cảm, sự ủng hộ và động viên… trong khoảng thời gian cô ngồi ghế nóng tại chương trình Giọng hát Việt 2015.

Bên cạnh đó, màn song ca giữa Mỹ Tâm cùng các học trò cũng là một trong những điểm nhấn chính của chương trình. Khán giả sẽ được một lần nữa “sởn gai ốc” trước bản mashup Mưa đầy da diết của nữ ca sĩ và Vân Anh, Thu Thủy hay trầm lắng, suy tư với Yêu xa cùng Đức Phúc.

Vì đã khá lâu giọng ca gốc Quảng Nam mới trở lại Hà Nội và thực hiện một đêm nhạc riêng nên cô khá lo lắng, hồi hộp. Dẫu vậy, Mỹ Tâm luôn cố gắng chuẩn bị thật tốt nhằm mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả thủ đô.

Một số hình ảnh khác trong buổi tập của Mỹ Tâm và các học trò:

Mỹ Tâm 5

Mỹ Tâm 6

Mỹ Tâm 7

Mỹ Tâm 8.1

Mỹ Tâm 8

Mỹ Tâm 9

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất