Âm Nhạc

Mỹ Tâm kêu gọi các fan tiếp sức cho Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA 2015

Chia sẻ

Hành động đẹp của giọng ca gốc Quảng Nam dành cho đàn em trong nghề nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng và người hâm mộ.

Ngày 11/10, thông qua Fanpage chính thức của mình, Mỹ Tâm đã lên tiếng kêu gọi các fan bầu chọn cho Sơn Tùng M-TP. Cô viết: “Các bạn hãy bình chọn cho đại diện Việt Nam tham dự đề cử MTV EMA 2015 nhé”. Kèm theo dòng vận động tiếp sức cho “đàn em”, HLV Giọng hát Việt còn đính kèm đường link để khán giả dễ vote hơn.

Status kêu gọi các fan ủng hộ Sơn Tùng được Mỹ Tâm đăng tải trên Fanpage chính thức.

Status kêu gọi các fan ủng hộ Sơn Tùng được Mỹ Tâm đăng tải trên Fanpage chính thức.

Trước hành động đẹp của “Họa mi tóc nâu”, đông đảo khán giả hâm mộ cô và Sơn Tùng M-TP cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn bằng những bình luận bên dưới status này: “Em xin chân thành cám ơn chị Tâm và các anh chị trong FC đã vote cho Tùng trong MTV EME. Xin hãy hành động và giúp chúng em đưa Tùng sang Milan ạ”, “Một nghĩ cử rất cao đẹp, tính cách này hiếm có trong showbiz. Thay vì ganh ghét nhưng chị không làm vậy mà còn kêu gọi bình chọn cho Sơn Tùng. Sao chị lại tốt đến vậy. Hy vọng anh Tùng sẽ làm rạng danh nước nhà như trước đây chị đã làm”, “Tuyệt vời Mỹ Tâm”…

Lời kêu gọi của Mỹ Tâm được nhiều người hâm mộ ủng hộ. Fan Sơn Tùng M-TP cũng liên tục vào cám ơn cô.

Lời kêu gọi của Mỹ Tâm được nhiều người hâm mộ ủng hộ. Fan Sơn Tùng M-TP cũng liên tục vào cám ơn cô.

Còn 3 ngày nữa, vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á sẽ kết thúc. Các fan của Sơn Tùng M-TP đang ráo riết vận động, kêu gọi mọi người bình chọn cho thần tượng trong giai đoạn nước rút.

Năm 2012, Mỹ Tâm từng xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành cúp ở hạng mục Best South-East Asia Act để đối đầu trực tiếp với các đại diện của Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan… Sau một mùa giải lỡ hẹn vì Hồ Ngọc Hà chủ động rút lui do dính nhiều lùm xùm trong khâu bầu chọn, năm nay, Sơn Tùng M-TP hứa hẹn “làm nên chuyện” khi chàng ca sĩ gốc Thái Bình sở hữu lượng fan đông đảo.

Mỹ Tâm giành cúp MTV EMA 2012 .

Mỹ Tâm từng giành cúp MTV EMA 2012 ở hạng mục Best South-East Asia Act.

Các đối thủ của Sơn Tùng M-TP ở khu vực Đông Nam Á.

Các đối thủ của Sơn Tùng M-TP ở khu vực Đông Nam Á.

Tuy nhiên, việc Sơn Tùng M-TP có vượt qua vòng loại khu vực Đông Nam Á hay không vẫn chưa thể đoán được bởi bên cạnh các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như James Reid, Nadine Lustre, NAOH, The Sam Willows…, anh còn có chẳng ít anti-fan và liên tiếp bị giới underground chỉ trích trong thời gian qua.

Chia sẻ
Tin mới nhất