Âm Nhạc

Tâm huyết thực hiện MV mới, Thanh Ngọc lần đầu kể về chứng mất ngủ thường niên

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã phải dành nhiều thời gian lẫn sức khỏe để đầu tư cho ra mắt sản phẩm trở lại lần này.

Sau một năm kể từ khi ra album 1650km với dòng nhạc trữ tình, quê hương đất nước, cũng như xuất hiện trong các chương trình truyền hình với trang phục áo dài truyền thống, nữ ca sĩ Thanh Ngọc gần như tạm… quên đi dòng nhạc pop ballad của mình. Chính vì thế, Thanh Ngọc quyết định có những dự án hoạt động sôi nổi hơn trên con đường nghệ thuật của mình ở thời gian tới. Nữ ca sĩ đã mở đầu bằng bản ballad day dứt cùng MV Khi người ta thay lòng.

MV Khi người ta thay lòng

Hình ảnh nữ ca sĩ Thanh Ngọc xinh đẹp, mặn mà trong sản phẩm mới nhất.

Mặc dù đã bị ca khúc Khi người ta thay lòng thu hút ngay từ khi nghe được những giai điệu đầu tiên nhưng Thanh Ngọc lại mất thời gian ở trong phòng thu khá lâu để thực hiện phần nghe hoàn hảo để mang lại sự hài lòng cho khán giả.Cũng chính vì thế, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của Thanh Ngọc. Được biết vì quá để tâm trí lo nghĩ cho bài hát mà trước các buổi đi chụp hình và quay hình cho bài nữ ca sĩ đã mắc phải bệnh mất ngủ, thậm chí cô đã phải dùng đến thuốc an thần để có được thần thái tốt nhất khi làm việc.

Dù gặp vấn đề sức khỏe nhưng Thanh Ngọc vẫn quyết dành hết tâm sức cho sản phẩm lần này.

Bên cạnh đó, Thanh Ngọc cũng chia sẻ: “Đối với Ngọc việc ra mắt MV lần này rất quan trọng. Bởi vì, đã lâu rồi Ngọc không cho ra mắt sản phẩm và bản thân những người yêu mến mình cũng đang cảm thấy Ngọc “lặng” hơn và nhầm tưởng chuyển mình hẳn qua dòng nhạc khác. Ngọc mong muốn sản phẩm lần này được mọi người đón nhận và ghi dấu tên Thanh Ngọc”.

Với những nỗ lực của mình, Khi người ta thay lòng hứa hẹn nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi vừa mới ra mắt đã thu được hơn 1 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất