Âm Nhạc

Mỹ Tâm hát tặng Minh Thuận ngày ra đi: ‘Dấu yêu sẽ còn mãi không rời’

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ xúc động tiễn đưa người anh thân yêu của mình theo cách đặc biệt.

Như đã đưa tin trước đó, sau lễ viếng diễn ra trong 2 ngày của nghệ sĩ Minh Thuận tại nhà riêng, sáng nay (21/9), gia đình sẽ thực hiện nghi thức động quan và di quan cho anh. Từ sớm, đông đảo sao Việt, người thân và những người yêu mến nam ca sĩ đã có mặt để cùng nhau tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Minh Thuận được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng vào sáng sớm nay.

Là một trong những người em mà Minh Thuận dành nhiều tình cảm, như bao nghệ sĩ khác Mỹ Tâm cũng không khỏi đau lòng trước sự ra đi đột ngột của đàn anh. Tuy không có mặt tại lễ viếng nhưng nữ ca sĩ đã tiễn đưa đàn anh theo cách đặc biệt. Vừa mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ clip cover ca khúc Nỗi đau ngọt ngào của Minh Thuận trên trang cá nhân kèm dòng caption: “Em hát tặng anh ngày anh lên đường… Cho dẫu ta đã cách xa nhau suốt đời nhưng dấu yêu sẽ còn mãi không rời.. Anh đi thảnh thơi nhé, mọi người sẽ luôn nhớ anh!”.

my-tam-minh-thuan

Những dòng tâm tư Mỹ Tâm nhắn gửi đến Minh Thuận.

Clip cover Nỗi đau ngọt ngào của Mỹ Tâm.

Bản cover xúc động này nhanh chóng nhận sự đồng cảm, chia sẻ từ người hâm mộ. Được biết, giọng ca Ước gì hiện đang ở nước ngoài nên không thể có mặt tiễn đưa người anh thân thiết. Nhiều khán giả đã dành cho Mỹ Tâm lời động viên chân thành, mong cô vượt qua được nỗi đau chung của showbiz Việt những ngày này.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất