Âm Nhạc

Tam giác tình yêu Justin Bieber - Hailey Baldwin - Selena Gomez liệu đã đến lúc kết thúc vĩnh viễn?

Tuti
Chia sẻ

Cuộc sống đôi khi là câu chuyện cổ tích kết thúc có hậu với người này, nhưng với người khác lại không may mắn như vậy, dù bạn là sao Hollywood.

Người ta nói, tình đầu có đẹp có đậm sâu tới mấy cũng chẳng thể chạm tay vào lời thề hẹn “trọn đời”. Không đâu xa, ta có Justin Bieber - Selena Gomez là minh chứng cho chân lí tình yêu ngàn đời đấy. Ở tuổi thanh mai trúc mã, “hoàng tử nhạc pop” và “công chúa Disney” gặp nhau và lặng nghe trái tim cùng hòa chung một nhịp đập. Câu chuyện tình ngỡ như chuyện cổ tích thời hiện đại, cũng công chúa cũng hoàng tử, cũng những điều nhiệm màu vô tình xảy ra, bấy nhiêu đó đủ làm những người dõi theo cặp đôi này “hồn bay phách tán”.

Đã từng là tất cả của nhau

Gặp nhau và đem lòng yêu ở chốn showbiz hào nhoáng này không hiếḿ, nhưng đẹp như Sel và Justin thì khó. Tình đẹp như mơ đây không cầu kì, không sang như nhiều người nghĩ. Nó chỉ bắt đầu ở…tiệm bánh kếp. Những chiếc bánh, cùng sự hài hước của Justin đã không khó gì cưa đổ được Selena Gomez. Đêm đấy, tại nhà hàng IHOP ấm cúng, Justin - Sel đã bị thần tình ái bắn trúng, mở đầu cho một chuyến phiêu lưu tình ái dài kì.

Thời gian trôi qua, lâu đài tình ái được đắp xây từng ngàỵ. Anh chàng Justin Bieber của chúng ta đã từng vì bạn gái mình mà thuê cả một sân động rộng lớn, cùng người mình yêu theo dõi bộ phim “Titanic” - những thước phim huyền thoại của điện ảnh Mỹ về những tình yêu không thể bị chia cắt. Những sự kiện cùng xuất hiện bên nhau, những nụ hôn trao vội trước khi xa rời, những cái ôm ấm áp ngày đông về và thậm chí là nhẫn kim cương lấp lánh với những câu nói úp mở về chuyện đám cưới. Nào còn gì diễn tả được sự tình cảm của cặp đôi này.

Khi ta yêu, ta chẳng thể tránh được sóng gió. Ở độ tuổi còn bồng bột thế, với những đêm dài, sự cô đơn tạm thời, cám dỗ của ánh hào quang đôi khi làm cặp tình nhân quên mất họ là ai, họ yêu ai và ai yêu họ thật sự. Đánh mất nhau đôi lần vì đôi khi nắm tay người lạ mặt nào đấy để quên đi sự trống trải tạm có trong lòng, tan rồi hợp, các fan cứ thế hi vọng rồi vỡ òa rồi lại tiếp tục hi vọng.

7 năm trời bên nhau, vô số lần đứng bên bờ vực đổ vỡ. Đây là câu chuyện tình giữa một chàng trai có thể làm tất cả vì người mình yêu với sự nhiệt huyết cháy bỏng của tình yêu đầu, một cô nàng ngây thơ, trong sáng với một tình yêu nhẹ nhàng, sâu lắng. Như mảnh ghép tâm hồn còn thiếu của nhau, không ít người đã nghĩ đến chuyện trăm năm giữa đôi trẻ này.

Nhưng dù yêu đến mấy thì vẫn phải có lí trí, tính trẻ con lúc đầu là ngọn lửa mở đầu tình yêu. Thì sau này, cũng chính nó khiến lâu đài tình ái đổ sụp xuống. Sau quá nhiều lần hợp tan, tình yêu đã phai nhạt lúc nào không hay. Những lần cải vã, những sai lầm liên tiếp, và cuối cùng là những giọt nước mắt rơi xuống. Sự đổ vỡ xảy ra theo đúng những gì người ta luôn kháo nhau về tình đầu, rằng đẹp đến mấy cũng không thể là tình cuối. Thời điểm khi họ thật sự trưởng thành, một cách thật lòng nhưng cũng đầy lạnh lùng : giữa cả hai đã không còn đủ ngây ngô để yêu nhau không toan tính, tha thứ mọi lỗi lầm cũng chỉ tới giới hạn của nó. Khác những câu chuyện cổ tích ta từng được nghe kể, Justin Bieber và Selena Gomez đã không thể có “hạnh phúc mãi mãi về sau”. Họ chính thức đường ai nấy đi, và ta đều đoán được rằng đã hết cơ hội để tái hợp lần nữa.

Đôi khi ta quay lưng đi, để biết ta là ai, và họ nay là ai. Đôi khi thương nhau để đó, đôi khi yêu nhau nào phải là bên nhau trọn đời. Chính những tâm tình đó, khiến đôi trẻ dù không còn bên nhau, vẫn cứ hướng về nhau một cách khắc khoải. Như người dưng ngược lối, What Do You Mean đáp trả cho Same Old Love, hay Sorry thiết tha cho một lời xin lỗi muộn màng chẳng thể nói ra trước mặt. Dù tan vỡ chẳng thể quay về, cặp đôi trên đã để lại trong lòng những fan hâm mộ những cảm xúc mãnh liệt, như cách ta coi một bộ phim kết buồn, như cách ta nghe một bản tình ca vang trong không gian tĩnh lặng. Thôi thì, hãy để quá khứ đó ngủ yên, và hãy cứ coi như đó là một giấc mộng đẹp thuở xuân thì đi vậy.

What Do You Mean có lẽ sẽ không bao giờ được vang lên nữa?

Same Old Love giờ đây chỉ còn là kỉ niệm mà thôi

Kết thúc cũng là khởi đầu, sự thay đổi lớn lao qua những sai lầm cũ.

Sau Selena Gomez yêu thương khi vẫn còn bồng bột, để rồi chia tay lòng chẳng thể yên bình một thời gian dài. Justin Bieber đã chẳng thể như xưa, anh tìm kiếm những mối quan hệ khác, chẳng còn mơ mộng về cổ tích này nọ. Chàng trai đáng yêu năm nào thoắt lột xác với hình ảnh lịch lãm, phong trần hơn. Trưởng thành hơn cả về hình ảnh và con đường âm nhạc trong album gần đây nhất Purpose, đôi khi sau những nỗi đau, chúng ta sẽ có động lực lớn hơn để bước tiếp như thế đấy.

Những bóng hồng xuất hiện trong đời anh nhiều vô số những cái tên hot từ giới showbiz, từ Kendall Jenner tới người hiện tại - Hailey Baldwin.

Hailey Baldwin, nàng mẫu trẻ vướng vào lưới tình với Justin khi cả hai tham gia kì nghỉ của gia đình nam ca sĩ trẻ tuổi này. Sự trưởng thành và những nỗi tổn thương cũ khiến nàng Hailey động lòng ngay lần đầu gặp.

Rút kinh nghiệm từ mối quan hệ cũ đã phai nhòa, anh hạn chế khoe khoang tình cảm mình hơn, im ắng cẩn thận và thật sự chậm rãi. Mang mác bạn bè một thời gian dài để đủ kiểm chứng tình cảm nơi mình, khi đã đủ lớn thì Justin - Hailey mới công khai trước truyền thông bằng môi hôn nồng nàn giữa nơi đông người.

Đỉnh điểm của chuyện tình trên làm tan cả lòng người hâm mộ và làm xôn xao truyền thông, khi nàng Hailey Baldwin lém lỉnh đăng tải bức ảnh trắng đen ôm nhau tình tứ với bạn trai được cho là nhái theo bức ảnh Justin và… Selena ôm nhau vào tháng 10/2014. Những lần hẹn hò, những lần đi ăn và những lần họ bên nhau đều làm mọi người phát ghen lên vì sự tình cảm họ dành cho nhau.

Cũng có đôi lần bất đồng phải tạm xa nhau sau 4 tháng, mới đây cặp đôi đã chính thức tái hợp. Bỏ qua những điều tiếng không hay, chân tình thì không việc gì phải che giấu.

Điều đặc biệt khiến các fan bấn loạn đó là việc ngay khi quay lại với nhau, Justin Bieber đã úp mở về bản tình ca mới dành tặng riêng cho Hailey Baldwin trên Instagram của mình. Bức ảnh bãi biển trữ tình cùng nàng thơ với dòng caption :”Đây là thời điểm thích hợp nhất để sáng tác nhạc, còn nhiều cảm xúc hơn cả lúc mới chia tay ai kia.” Nhiêu đó cũng đủ làm các fan hâm mộ nhảy cẫng lên mà vui sướng, vì Justin đã lấy lại nhịp sống lành mạnh và yêu đời hơn bao giờ hết. Làng âm nhạc có lẽ đang đếm ngược từng ngày chờ anh quay lại càn quét đây.

Khởi đầu mới từ một kết thúc buồn, đã đến lúc Justin Bieber bước tiếp, trưởng thành mạnh mẽ hơn để bảo vệ mối tình này khỏi những điều xấu xa ngoài kia. Với độ tuổi 24 thật sự chín chắn ở cách suy nghĩ, có lẽ điều đó không khó lắm với Justin đâu nhỉ.

Kết

Hai cô gái nhan sắc một chín một mười không ai đọ được ai, cả hai đều từng một thời chiếm lấy một vị trí lớn trong trái tim của giọng ca Baby đình đám đây. Chỉ khác là một nàng ở thời điểm non trẻ, tình yêu mới lớn, tình để trải nghiệm. Và tất nhiên, chẳng đủ sức để đi bền với nhau trên con dường dài phía trước.

Còn 1 nàng yêu khi đã đủ trưởng thành, đã biết đấu tranh để bảo vệ tình yêu. Ta có thể hi vọng rằng Justin - Hailey có thể sẽ không đi vào vết xe đổ lần trước. Qua những sai lầm chắc chắn phải rút được những bài học lớn, bài học khi yêu ta nên làm gì, phải không Justin? Hãy bình tĩnh mà yêu, đừng để vuột mất bóng hồng kia nhé Justin ơi.

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất