Âm Nhạc

Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai khiến fan điêu đứng, bộ ba 'tam giác quỷ' visual nhà BTS đã tự đánh giá mình ra sao?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cả ba anh chàng đã tự đánh giá về vẻ ngoài của mình.

“Tam giác quỷ” visual nhà BTS bao gồm các thành viên là Jin, V và Jungkook sở hữu ngoại hình cùng nét điển trai vô cùng cuốn cuốn hút. Các fan chưa bao giờ ngừng điêu đứng về vẻ đẹp như tranh của ba anh chàng Jin, V và Jungkook. Thế nhưng họ cũng thắc mắc rằng liệu các anh chàng đã nghĩ gì về điều này. Và để giải đáp điều ấy, tam giác quỷ visual nhà BTS đã tự đánh giá chính mình.

jvj3

Tam giác quỷ visual nhà BTS đã tự đánh giá chính mình.

“Tam giác quỷ” visual nhà BTS bao gồm các thành viên là Jin, V và Jungkook.

Fan luôn điêu đứng vì bộ ba visual nhà BTS.

Theo đó, tam giác quỷ visual nhà BTS đã tự đánh giá chính mình trên thang điểm 100. Anh chàng Jin, người lớn nhất và cũng là người thẳng thắn nhất khi anh đã tự cho mình 9,999,999 trong số 100 dựa trên ngoại hình của mình. Các ARMY nhận thức đầy đủ về sự tự tin rạng rỡ của Jin, không thể không đồng ý với câu trả lời này. Jin cũng chỉ ra rằng những điểm mạnh của mình là tất cả mọi thứ, nhưng cụ thể là gò má.

Anh chàng Jin.

Điểm Jin tự đánh giá.

Tiếp đến là anh chàng V. Nổi tiếng là một trong số những idol sở hữu nét điển trai nhất nhì KPop thế nhưng anh chỉ tự cho mình chỉ 70 trên 100. V cũng nói rằng mình còn thiếu tự tin nhiều lắm. Đặc điểm tốt nhất V nghĩ rằng mình có một chiếc mũi đẹp, ấn tượng. Anh chàng V cũng nghĩ rằng vẫn còn có rất nhiều khuôn mặt đẹp trai trên thế giới này để mình được xem là đẹp trai.

jvj6

Anh chàng V.

jvj6a

V tự đánh giá mình.

Cuối cùng là Jungkook, “golden maknae” nhà BTS. Jungkook đã tự cho mình 0,01 trên 100 và chia sẻ rằng mình thực sự không nghĩ đến việc mình lại đẹp như thế. Mặc dù vậy, các fan đều biết Jungkook sở hữu nét đẹp nam thần tự nhiên và rất dễ cuốn hút người khác trong những ánh nhìn. Jungkook đã chỉ ra rằng đùi và môi là đặc điểm tốt nhất của anh ấy.

Thành viên Jungkook.

Jungkook tự cho điểm mình.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tam giác quỷ” visual nhà BTS?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất