Âm Nhạc

Tạm dừng sự nghiệp âm nhạc, Demi Lovato sẽ trở lại trại cai nghiện

.Just_Hoàng.
Chia sẻ

Sau rất nhiều

Nữ ca sĩ đình đám Demi Lovato đã quyết định sẽ tham gia một khoá điều trị tại trung tâm cai nghiện ngay lập tức sau khi xuất viện vào cuối tuần này do sốc thuốc. Nhiều nguồn tin cho hay các người thân trong gia đình đã trì hoãn việc mang chủ đề cai nghiện ra bàn tán trong vài ngày trước khi cô hoàn toàn bình phục, “Demi đã rất mệt mỏi và gia đình họ không muốn làm tâm trạng của cô ấy tệ hơn với những thứ gây kích động tâm lý như vậy.”

Truyền thông cũng cung cấp thêm rằng Lovato sẽ rời viện vào “bất cứ ngày nào” nhưng không rõ nơi chủ nhân hit Heart Attack sẽ tiếp nhận việc điều trị nhưng nhiều khả năng cô nàng sẽ đến các cơ sở tại California.

Một số bài báo khác cho hay chính ekip ruột của Lovato đã từng có ý định sẽ “từ mặt vĩnh viễn” nếu Demi không tiếp nhận sự điều trị y tế. Đáng buồn thay, chỉ một tuần sau, Demi Lovato được phát hiện bất tỉnh do dùng thuốc quá liều. Có lẽ chính những cố gắng can thiệp không thành của bạn bè và ekip của Demi cũng đã góp phần vào sự tái nghiện lần này.

Demi từng có rất nhiều ca khúc với nội dung mang đến thông điệp mạnh mẽ cho người nghe, nhưng tiếc thay, trước áp lực quá lớn từ mọi mặt, cô đã không thể nào sống trọn vẹn với những lời hát của mình.

Tha thiết với Skyscraper.

Từ Really Don't Care có chút “ngông” và đầy sức mạnh nội tại.

Và đặc biệt nhất có lẽ là Warrior với ca từ và giai điệu chạm đến tận trái tim của người nghe.

“Mọi nỗ lực can thiệp đều không hiệu quả. Cô ấy từ chối và tiếp tục tiệc tùng thay vì đến trung tâm cai nghiện. Demi đã luôn cố gắng tự cho rằng mọi thứ đều ổn nhưng sự vật lộn của cô ấy đã không kéo dài được lâu.” - Một nguồn tin thân cận chia sẻ.

Quay ngược về quá khứ, rõ ràng, Demi Lovato đã có những khoảng thời gian khó khăn: thử cocaine từ năm 17 tuổi, từng nhiều lần vào trại cai nghiện, sự nghiệp chạm đáy,… Và điều đáng buồn nhất là chỉ vài tháng trước, cô nàng đã tổ chức ăn mừng 6 năm cai nghiện hoàn toàn. Như vậy, chắc chắn fan của cô nàng ca sĩ phải chờ một thời gian tương đối dài để chờ đến ngày thần tượng của mình tái xuất. Chúng ta hãy cùng nhau mong chờ những kết quả tích cực từ đợt điều trị này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

.Just_Hoàng.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất