Âm Nhạc

Tạm dừng hóng các sân khấu cuối năm từ SBS, KBS, MBC và xem trước tình hình Kpop 2017 nào!

Tít Trắng
Chia sẻ

Loạt kế hoạch khủng của các ông lớn Kpop trong năm 2017 vừa được hé lộ.

Chỉ còn 10 ngày nữa là năm 2016 sẽ khép lại. Mặc dù Kpop fan hiện đang hóng hớt cao độ các chương trình nhạc hội cuối năm đặc biệt từ nhà đài nhưng các ông lớn thì đã sẵn sàng cho loạt kế hoạch khủng trong năm 2017.

Dưới đây là kế hoạch cụ thể của Big 3 SM, YG, JYP và Big Hit - công ty chủ quản của BTS:

SM: Các thành viên TVXQ và Super Junior chuẩn bị giải ngũ, tái thiết đội ngũ thế hệ vàng

Sự trở lại của TVXQ là chuyện cực kỳ đáng mừng cho SM. Tương tự với Super Junior Shindong, Sungmin, Eunhyuk, Donghae và Siwon cũng sẽ sớm hoàn thành 2 năm nghĩa vụ quân sự. “Thế hệ vàng” của SM chuẩn bị tái xuất. 2017 là một năm mà ai cũng phải “chạy” ở SM, từ TVXQ cho đến tân binh NCT. Chưa kể, girlgroup huyền thoại thế hệ đầu tiên S.E.S cũng tái hợp sau một khoảng thời gian dài. EXO - cỗ máy hái ra tiền cho SM chắc chắn sẽ tiếp tục được đầu tư hoành tráng. Bên cạnh đó, năm sau cũng là năm SNSD tròn 10 tuổi. SM tạm thời chưa có kế hoạch ra mắt nhóm mới.

2660579-tvxq-617-409

TVXQ

sj

SuJu

exo

EXO

se

S.E.S

nct127main

NCT 127

snsd

SNSD

YG: Từ Sechskies đến Black Pink, mọi thứ đều đã sẵn sàng

BigBang tạm thời đóng băng sau khi T.O.P nhập ngũ vào tháng 2. Tuy nhiên, YG đã lên kế hoạch chặt chẽ cho cả năm tới, bắt đầu từ Akdong Musician từ ngày 3/1. Huyền thoạt Sechskies tiếp tục trở lại vào tháng 1 và tháng 4, đi kèm là loạt concert hoành tráng. Sau biến cố Nam Taehyun rời nhóm, WINNER tái xuất với đội hình 4 thành viên, iKON trở về Hàn sau 1 năm chạy show đứt hơi tại Nhật. Tương tự đối với Black Pink, Psy, Epik High và các nhãn đĩa dưới trướng YG cũng sẽ sớm ra mắt sản phẩm mới.

sechskies_1475716316_af_org

Sechskies

bb

BigBang

bp

Black Pink

JYP: Suzy solo, GOT7 và TWICE tiếp tục vai trò “thế hệ mới”

Công cuộc chuyển giao thế hệ tại JYP đang diễn ra cực kỳ suôn sẻ khi cả GOT7TWICE đều làm tốt. 2017 tiếp tục là năm mà dàn mỹ nam, mỹ nữ này phải vất vả ở cả trong lẫn ngoài nước. Sau nhiều lần đồn lên đồn xuống, màn solo debut của Suzy sẽ trở thành sự thật. “Công thần” 2PM chủ yếu phát triển hoạt động cá nhân như đóng phim, đi show. Cả nhóm có 1 concert trước khi nhập ngũ. Đội ngũ quái vật digital như Baek Ah Yeon, Baek Yerin và Park Jimin đều đã sẵn sàng. Tương tự như SM, JYP tạm “an phận” với dàn gà chiến hiện tại và chưa có ý định xuất xưởng nhóm mới.

twice_tt_by_oncefortwice-dalurm4

TWICE

got7

GOT7

Big Hit: Tập trung cho cú nhảy toàn cầu của BTS

BTS vừa có một năm bay cao bay xa ngoài mong đợi, phá bỏ hàng loạt kỷ lục cả trong nước lẫn quốc tế như bán được nhiều album nhất trong một ngày (theo Gaon), nghệ sĩ Kpop đầu tiên đứng vững trong Billboard 200 3 năm liên tiếp. Năm 2017, BTS sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá ở nước ngoài. Bắt đầu từ tháng 2, world tour đi qua các nước châu Mỹ như Chile, Brazil và Mỹ. Tiếp đó, BTS sẽ tái xuất tại Hàn.

bts

BTS

Bên cạnh hoạt động nhóm, các thành viên bắt đầu phát triển lịch trình cá nhân. V hiện đang gây chú ý với vai diễn trong dự án phim truyền hình Hwarang. Rap Monster, Jungkook chăm chỉ đi show. Với hàng loạt kế hoạch nhằm khai thác tối đa tài năng của BTS, Big Hit hiện chưa chắc chắn về việc ra mắt nhóm nhạc tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất