Âm Nhạc

Tạm biệt 'Thánh hủy show' Ariana Grande đi nhé vì hành động quá đáng yêu này của cô nàng

Anne
Chia sẻ

Biệt danh "thánh hủy show" có vẻ cần phải xem lại vì Ariana Grande vừa có hành động đáng yêu này đối với các fan hâm mộ!

Có lẽ, từ câu chuyện hủy show tại Việt Nam hai năm về trước và thêm những lần hủy show sau đó nữa nên cái tên “thánh hủy show” cũng nghiễm nhiên dành riêng cho Ariana Grande. Thế nhưng nếu bạn đọc bức tâm thư đầy cảm xúc này của cô nàng thì có lẽ bạn sẽ quên ngay biệt danh không mấy hay ho kia thôi.

Ariana Grande đã có những trải lòng trên Instagram về sự cảm kích đối với người hâm mộ.

Sau khi người hâm mộ chia sẻ rất lo lắng cho Ari khi những chuyến lưu diễn thế này có thể sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của Ariana, cô nàng đã nhanh chóng viết hẳn một bức tâm thư gửi đến các fan của mình trên Instagram. Giọng ca God Is A Woman chia sẻ: “Tour diễn thật lộn xộn. Cuộc sống cũng thật rối bời. Tôi biết ơn những tình cảm tôi có được mỗi ngày và cả những người đã đến những buổi diễn của tôi và cháy hết mình với âm nhạc. Tôi biết ơn vì đã được làm việc với những nhạc sĩ và vũ công thiên tài trên thế giới. Tôi biết ơn vì giọng hát và cả nhóm làm việc của mình. Tôi biết ơn vì những sản phẩm âm nhạc đã làm ra. Tôi biết ơn người lái xe cho tour diễn, Kurt vì ông đã mua cho tôi dưa chua khi thấy chúng tôi đã hết chúng. Tôi biết ơn vì mình có được cơ hội được hát trước cả nghìn con người vào mỗi tối. Ước mơ đã trở thành hiện thực.”

“Chẳng cần biết điều đó khó khăn đến dường nào hay những cung bậc cảm xúc sẽ đến ra sao và hét vào mặt tôi bắt tôi phải giải quyết chúng, tôi vẫn sẽ bình thản và hứa với lòng sẽ không bỏ cuộc khi đã bắt đầu một điều gì đó. Tôi đã có cảm xúc rất mãnh liệt và nhất định phải thực hiện tour diễn này dù thời điểm đó, tôi đang phải xử lí rất nhiều việc trong cuộc sống… thế nên có đôi lúc tôi đã khóc rất nhiều! Thật lòng cảm ơn vì các bạn đã chấp nhận con người của tôi. Tôi không rõ mình đã làm gì để có được những con người đáng yêu thế này mỗi đêm và cảm nhận được tình yêu thương bao la ấy thế nhưng tôi muốn các bạn biết một điều rằng nó giúp tôi vượt qua tất cả mọi thứ. Tôi cảm nhận và rất trân trọng điều đó. Cảm ơn các bạn rất nhiều.”

“Tôi chia sẻ điều này vì tôi cảm thấy biết ơn và tôi cũng muốn các bạn biết rằng nếu các bạn đang đau khổ thì các bạn có thể vượt qua nó và các bạn sẽ không đơn độc đâu. Thật là khó khăn để có thể cân bằng giữa việc quan tâm chăm sóc mọi người, công việc của các bạn và việc lo lắng cho những tổn thương của chính bản thân mình… thế nhưng các bạn hãy nhớ là các bạn không đơn độc và mọi người thực sự rất tuyệt vời. Yêu tất cả”.

Bức tâm thư đầy xúc động của Ariana Grande gửi đến người hâm mộ.

Đọc những dòng chia sẻ chân thành của Ariana Grande ắt hẳn cũng có thể thấy cô nàng rất yêu quý fan của mình và cố gắng hết sức đáp lại những mong mỏi và sự yêu mến của mọi người dù rằng sức khỏe của cô không được tốt cho lắm. Vì thế, những lần hủy show trước kia ắt hẳn là điều mà cô nàng không thể lường trước được. Thôi thì gỡ bỏ danh hiệu “thánh hủy show” đi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất