Âm Nhạc

Tạm biệt Ariana Grande ngây ngô, xin chào 'Nữ hoàng thị phi' mới của Hollywood!

Tố Như
Chia sẻ

Các fan đã thấy nóng rần rần trong người chưa nào?

Các fan hâm mộ không phải thập thò chờ đợi nữa, Ariana Grande chính thức đã tung teaser cho MV Thank you, next rồi đây. Đúng như tin đồn nóng râm ran mấy nay trong cộng đồng fan, Ariana Grande thật sự sẽ hóa thân thành Regina George trong MV mới toanh lần này, dự là sẽ trở thành MV bom tấn sẽ nổ tung làng nhạc toàn cầu cuối năm 2018 này đây.

Xem nhá qua teaser một chút để thêm nóng rần rần trong người này mọi người ơi!

Trong teaser, các cô cậu học sinh trung học đã xuất hiện để cùng bình luận về…thị phi nóng hổi xung quanh “chị đại” của trường Ariana Grande. Có lẽ cô nàng Mean Girls thế hệ mới mang tên Ariana này có khi sẽ tai tiếng gấp nhiều lần huyền thoại Regina George trong phim ảnh lắm đây khi cả trường đã nói đến những câu chuyện mà…chắc không ai nghĩ có thể với 1 cô nữ sinh như vậy: “Nghe nói Ariana Grande cô ấy đang có thai?”, “Tôi nghĩ cô ả là một người đồng tính nữ chính hiệu”, “Ariana vừa chia tay đã đính hôn ngay sau đó” và hàng đống những câu chuyện thị phi khác.

Những câu chuyện đó cũng chính là những gì Ariana Grande đã phải trải qua trong năm nay, từ những tin đồn thất thiệt đến cả những sai lầm đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Tuy vậy, mọi người cũng nói về việc những thị phi của Ariana Grande đã truyền cảm hứng cho họ ra sao. Có lẽ cũng không đến mức tiêu cực lắm, phải không nào?

GIờ thì nhìn đúng chuẩn Regina George chưa nào?

Hội bạn gái xấu tính đang tụ họp vây quanh Ariana Grande sẵn sàng…đi bắt nạt mọi người trong trường chăng?

Chuẩn bị đón xem MV bom tấn được dự đoán là MV xuất sắc nhất sự nghiệp của Ariana Grande nhé!

Trong cuốn sổ tử thần này, tên của những anh người yêu cũ của Ari chắc chắn sẽ có. Nhưng không biết còn tên ai khác bất ngờ xuất hiện trong sổ luôn không đây?

Dàn diễn viên trong MV còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Troye Sivan nữa cơ này.

Thật lạ lùng khi Ariana Grande quyết định hóa thành Mean Girls đình đám trong MV mới thế này. Nếu bạn từng đồng hành với con đường sự nghiệp của Ariana, bạn chắc hẳn sẽ nhớ thời đầu sự nghiệp trong MV Popular Song, Ariana Grande đã là cô nữ sinh nhút nhát thế nào lên tiếng về nạn bạo lực học đường, nay cô nàng lại lạ lùng hóa thân thành biểu tượng của bạo lực học đường như thế. Thôi thì dù gì, ta hãy chờ đợi câu trả lời cuối cùng từ MV chính thức nhé!

Một thời chống bạo lực học đường thế này, nay lại vậy. Có hơi…tự cười mình không nhỉ Ari ơi?

Ôi mới là teaser thế thôi mà đã đủ rần rần cả người rồi. Ariana Grande ơi! Còn không mau mau tung ngay MV ra đi nào! Mọi người đang sắp hết chờ đợi nổi rồi đấy cô ơi.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất