Âm Nhạc

Tái xuất sau 5 năm: Avril Lavigne có biết mình đang… thất bại toàn tập?

Tố Như
Chia sẻ

Quay lại sau hơn 5 năm vắng bóng, Avril Lavigne bỗng nhiên im hơi lặng tiếng hẳn so với những lần tung album trước.

Quay lại sau 5 năm biến mất hẳn trên thị trường âm nhạc sau album mang chính tên mình Avril Lavigne, nay cô nàng này đã chính thức quay lại nhưng dường như không còn nhận được sự thu hút lớn nữa rồi. Lead single Head Above Water thất bại đã đành, nay single thứ 2 thậm chí đã tung từ 11 tiếng trước cũng không ai thèm quan tâm.

Lắng nge single thứ 2 của Avril Lavigne ủng hộ cô nàng đi nào!

Với tựa đề Tell Me It's Over, ca khúc lần này của Avril Lavigne không còn là hình ảnh quậy phá năng động như thời các album trước nữa. Bỗng dưng các single của album này đều mang hơi hướm pop ballad nhẹ dịu hẳn, có lẽ vì lí do đó mà Avril Lavigne đã không được đón nhận nồng nhiệt với sự quay lại lần này. Ôi Avril ơi! Sự thay đổi này không phải là sự thay đổi tốt mất rồi.

Quay trở lại thất bại chạm đáy thế này, không biết fan của cô nàng này đang suy nghĩ gì đây?

Hi vọng ngày tung album chính thức sẽ đỡ hơn thế này.

Hiện Tell Me It's Over đã ra mắt 12 tiếng hơn nhưng chỉ mới cán 1 triệu lượt xem trên Youtube. Thậm chí cũng im ắng đến lạ tại thị trường Việt Nam này. Cứ vậy thì không biết tuần này Avril Lavigne với ca khúc mới này sẽ debut bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở thứ hạng bao nhiêu đây. Còn nhớ lead single Head Above Water dù nhận được rất nhiều lời khen tích cực nhưng thành tích cao nhất nó đạt được chỉ là hạng 64 trên bảng xếp hạng Billboard. Hi vọng sẽ khá khẩm hơn với single thứ 2 này.

Đẹp thì vẫn đẹp đấy nhưng làm sao thoát lời nguyền “flop” đây.

2 single đều đang thất bại đến không cơ hội nào cứu vãn được, vậy thì album này chắc cũng sẽ khó thành công được. Có lẽ Avril Lavigne nên suy nghĩ lại và tìm cách quảng bá khác nhanh đi thôi, ngày tung album cũng đâu còn xa mấy nữa đâu mà chủ quan được nữa. Cố lên Avril ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất