Âm Nhạc

'Tái sinh' chưa lâu, Park Bom rục rịch trở lại cùng ca khúc kết hợp với thành viên Mamamoo

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không ai khác, cô nàng Wheein của Mamamoo chính là người hợp tác với Park Bom trong đợt comeback này.

Sáng 19/4, đại diện công ty quản lý của Park Bom - Brave Brothers thông báo cô nàng sẽ chính thức ra mắt một đĩa đơn vào tháng 5 tới. Theo đó, sự trở lại này sẽ là lần hợp tác đầu tiên giữa cựu thành viên 2NE1 với giọng ca trẻ Wheein của Mamamoo.

Park Bom sẽ trở lại với ca khúc mới vào tháng 5 này.

Ca khúc là sản phẩm hợp tác giữa cô và thành viên Wheein của Mamamoo.

Trước đó, vào tháng 1 năm nay, Park Bom có màn comeback đầu tiên sau 5 năm với ca khúc Spring. Tạm ngưng hoạt động trong suốt một thời gian dài, có lẽ cựu thành viên 2NE1 vẫn còn rất nhiều những dự định, ước mơ phát triển con đường âm nhạc bỗng chốc bị gián đoạn ngày trước. Chính vì thế, cô nàng mới mong muốn được liên tục trở lại trên sân khấu càng sớm càng tốt.

Spring và solo album cùng tên chứng minh âm nhạc của Park Bom vẫn đặc sắc, thu hút sự quan tâm, yêu thích của đông đảo người hâm mộ. Thời gian qua đi, những hiểu lầm, tai tiếng trong quá khứ cũng sau khi sáng tỏ cũng dần bị lãng quên, chỉ còn tài năng, khát khao cống hiến cho âm nhạc của nữ ca sĩ vẫn không hề mai một.

Spring - Park Bom

Ca khúc hợp tác giữa Wheein và Park Bom dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 2/5 này. Cùng chờ đợi và chào đón sản phẩm âm nhạc đầy hứa hẹn này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất