Âm Nhạc

Tại sao Wooseok và Lai Kuanlin được bắt cặp để trở thành một nhóm nhỏ?

Tùng Dương
Chia sẻ

Hai chàng trai đã lần đầu tiết lộ về lí do mà họ được chọn để trở thành một unit mới của Kpop.

Mới đây, nhóm nhỏ sắp debut nhà CUBE là Wooseok X Kuanlin đã tổ chức buổi showcase ra mắt truyền thông và người hâm mộ tại Yes24 Live Hall của Seoul, Hàn Quốc. Hai chàng trai đã trả lời những câu hỏi của báo chí về mini album sắp ra mắt 9801 và còn lần đầu chia sẻ về lí do họ được công ty chọn để kết hợp cùng nhau trong lần comeback này.

Wooseok và Kuanlin đã có buổi showcase ra mắt vào chiều nay (11/3).

Và lí do mà thành viên Wooseok đến từ Pentagon và Lai Kuanlin lại được chọn để debut cùng nhau trong nhóm nhỏ mới đơn giản đến không ngờ: “Mọi người xung quanh luôn nói rằng chúng tôi trông khá giống nhau“. Wooseok còn giải thích thêm với báo chí: “Khi nghe mọi người nói như vậy, hai anh em đã đã từng nghĩ trong đầu và cảm thấy rất thú vị khi được đứng chung trên sân khấu. Vì vậy cả hai đã cùng nói chuyện với công ty và rồi nhận được sự đồng ý để ra mắt“.

Lí do mà cặp đôi được chọn là vì khán giả thấy họ quá giống nhau.

Được biết, ca khúc chủ đề lần này của nhóm mang tên I'm a star, nằm trong mini album đầu tay 9801. MV chính thức sẽ được lên sóng vào lúc 16h00 chiều ngày 11/3. Hãy cùng đếm ngược đến giờ ca khúc được phát hành nhé!

Đừng quên lịch lên sóng MV mới của Wooseok và Kuanlin là 16h00 chiều nay theo giờ Việt Nam nhé!

I'm a star - Wooseok Teaser

I'm a star - Kuanlin Teaser.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất